10:23 11/10/2019

Zoe Turner được bổ nhiệm làm Giám đốc sáng tạo của Công ty thời trang cao cấp St. John

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach –  St. John, Công ty thời trang cao cấp của Mỹ vừa chính thức bổ nhiệm cô Zoe Turner làm giám đốc sáng tạo mới, với nhiệm vụ mở rộng trên tất cả các khía cạnh của thương hiệu St. John từ các bộ sưu tập và môi trường bán lẻ cho đến sự hiện diện đa phương tiện. Trên vai trò mới của mình, cô Zoe Turner sẽ có sứ mệnh đưa thương hiệu lên một tầm cao mới, trong khi vẫn duy trì các nét đặc trưng chính của thương hiệu St. John.

Là một nhà thiết kế thời trang chủ yếu với hàng dệt kim tinh tế, kỹ thuật cao với 20 năm kinh nghiệm, cô Zoe Turner có một nền tảng rất ấn tượng bao gồm gần một thập kỷ làm việc tại Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Dior dưới sự lãnh đạo trực tiếp của 2 chuyên gia thời gian nổi tiếng là John Galliano và Raf Simon. Nhờ đó, cô đã có cơ hội rèn giũa kỹ năng của mình như một chuyên gia dệt kim. Zoe Turner bắt đầu sự nghiệp làm việc cùng với Alberta Ferretti, nhà thiết kế nổi tiếng người Italia và gần đây, cô là Trưởng nhóm tư vấn tại Max Mara Fashion Group.

Bà Joann Cheng, nhà quản lý cao cấp toàn cầu của Fosun Group, Chủ tịch của Fosun Fashion Group (đã sở hữu cổ phần chi phối của St. John vào năm 2017) nhận xét: “Cô Zoe Turner có một tương lai rất sáng sủa. Cô ấy rất ham hiểu biết, say mê với nghề, giàu sức sáng tạo và tràn trề năng lượng sẽ giúp đưa St. John lên một tầm cao mới. Cô ấy hiểu sâu sắc về DNA của thương hiệu và cách truyền đạt điều đó đến khách hàng thông qua thương hiệu 360°. Chúng tôi tin rằng, cô Zoe Turner có thể giới thiệu St. John tới một lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn, thông qua việc diễn giải lại mã thương hiệu và hiện đại hóa các bộ sưu tập”.

Ông Eran Cohen, Giám đốc điều hành (CEO) của St. John cho biết: “Cô Zoe Turner là một linh hồn sáng tạo thầm lặng và mạnh mẽ với ý thức bẩm sinh về cách phụ nữ muốn ăn mặc. Tôi yêu niềm đam mê của cô ấy, sự đánh giá cao của cô ấy về những gì đã qua và hướng đến tương lai. Cô ấy có tầm nhìn về bức tranh rộng lớn hơn và tôi mong đợi cô Zoe Turner sẽ có nhiều tác động rất tích cực tại St. John”.

Được biết, cô Zoe Turner sẽ lãnh đạo một đội ngũ gồm các nghệ nhân, thợ thủ công và chuyên gia kỹ thuật để tạo ra các bộ quần áo thời trang mang đậm tính hiện đại, đồng thời vẫn duy trì được sự sang trọng, thoải mái, tự tin và cổ điển theo truyền thống của St. John.

Đề cập về quyết định bổ nhiệm mới, cô Zoe Turner phát biểu: “St. John có một lịch sử phong phú về sự đổi mới và sự tinh tế. Tôi mong muốn tạo ra một chương mới trong câu chuyện về một thương hiệu lớn của Mỹ. Tôi cảm thấy rất vinh dự và vui mừng về thử thách ở phía trước và rất hào hứng được dẫn dắt các đội sáng tạo với tầm nhìn mới cho người phụ nữ ngày nay”.

Thông tin về FOSUN

Là một tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng dựa trên công nghệ, Fosun International Limited có cổ phiếu được niêm yết và giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (mã là 00656.HK) từ năm 2007. Được thành lập vào năm 1992, Fosun hoạt động trong ba lĩnh vực kinh doanh chính gồm chăm sóc sức khỏe, tạo ra hạnh phúc và sự giàu có, tạo ra sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp thế giới cho các gia đình trên toàn thế giới. Năm 2018, Fosun có doanh thu đạt 109,4 tỷ nhân dân tệ (tương đương 16,5 tỷ USD), với tổng tài sản trị giá 681,51 tỷ nhân dân tệ (99,13 tỷ USD) tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2019.

Thông tin về FOSUN FASHION GROUP (FFG)

Được ra mắt vào năm 2017 và có trụ sở tại Thượng Hải, Trung Quốc, FFG là một nền tảng công nghiệp đa ngành thuộc Fosun International Ltd., tập trung vào các hoạt động chuyên sâu và đầu tư chiến lược vào thời trang. Bắt nguồn từ Trung Quốc với tầm nhìn toàn cầu, FFG có thể cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh cho sự tăng trưởng bền vững của các thương hiệu. FFG tin rằng, giá trị lâu dài có thể được tạo ra thông qua nhiều sáng kiến ​​chiến lược, bao gồm xây dựng thương hiệu, tuyển dụng nhân tài, phát triển sản phẩm, liên minh chiến lược, mở rộng kênh, số hóa… được cung cấp thông qua
Fosun Fashion Brand Management (FFBM), chi nhánh hoạt động tại Trung Quốc. Danh mục thương hiệu hiện tại của FFG bao gồm Lanvin, Wolford, St. John, Caruso và Tom Tailor.

Thông tin về ST. JOHN

St. John là một công ty thời trang cao cấp của Mỹ được thành lập vào năm 1962 với sản phẩm ban đầu là chiếc váy đan đơn giản, thanh lịch và linh hoạt có thể dùng trong nhiều dịp. Thương hiệu đã phát triển qua nhiều năm nhưng nền tảng của bộ sưu tập vẫn giữ nguyên như những ngày đầu – mang dấu ấn thiết kế tuyệt vời của Mỹ, sự thanh lịch tinh tế và vượt thời gian, chất lượng vượt trội và sự khéo léo. Công ty có trụ sở tại Nam California, sử dụng hơn 1.500 nhân viên và được tích hợp theo chiều dọc với các xưởng, cửa hàng và văn phòng trên khắp thế giới. Các bộ sưu tập của St. John được bán trong các cửa hàng bán lẻ cao cấp ở 19 quốc gia, 37 cửa hàng thuộc sở hữu của công ty và thông qua trang web thương mại điện tử của thương hiệu stjohnknits.com.

Có thể theo dõi St. John tại các mạng xã hội:

Instagram/Facebook/Twitter/LinkedIn: @StJohnKnits

Thông tin về Zoe Turner

Là người gốc London (Anh), cô Zoe Turner đã có bằng thạc sĩ tại Đại học Nghệ thuật Hoàng gia London. Sau khi tốt nghiệp vào năm 2002, cô Zoe Turner đã gia nhập Hãng thời trang Alberta Ferretti với tư cách là một nhà thiết kế, nơi cô làm việc cùng với người sáng lập và giám đốc sáng tạo người Italia này trong 4 năm. Ở đó, cô đã phát triển kỹ năng của mình trong việc thiết kế đồ nữ và đồ dệt kim nữ tính, tận dụng tài năng của các nghệ nhân và chuyên gia trong nhà máy liền kề với xưởng may. Sau đó, cô được tuyển dụng đến Paris để tham gia Hãng thời trang lừng danh Christian Dior Couture, đầu tiên với tư cách là nhà thiết kế cao cấp dưới thời nhà thiết kế John Galliano, sau đó được đề bạt làm Trưởng phòng thiết kế, Giám đốc hàng dệt kim dưới thời nhà thiết kế Raf Simons.

Sau gần 10 năm làm tại Dior, Zoe Turner đến Italia để trở thành một chuyên gia tư vấn độc lập tại Tập đoàn thời trang Max Mara Fashion Group. Hai năm trước khi gia nhập St. John, cô đã lãnh đạo một nhóm thiết kế thời trang khá lớn và chịu trách nhiệm về loại hàng đan, phụ kiện, đồ da, hàng dệt kim và áo, cũng như sáng tạo cho truyền thông và quảng cáo của thương hiệu.

Với sự tự tin thầm lặng và khả năng chỉ huy mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang thủ công của mình, cô Zoe Turner sẵn sàng dẫn dắt St. John vào một kỷ nguyên mới của sự sang trọng hiện đại. Dự kiến, bộ sưu tập đầu tiên của cô sẽ được ra mắt vào mùa thu năm 2020.

Media OutReach Corporate News