12:16 19/12/2022

Xu hướng tương tác giữa người dùng Viber năm 2022

Thông qua cuộc khảo sát gần đây, Rakuten Viber đã chia sẻ các xu hướng người dùng và các nhãn hàng tại Việt Nam trong năm 2022.

Chú thích ảnh

Cụ thể, các doanh nghiệp Việt Nam hiện đang tận dụng các giải pháp quảng cáo để tăng khả năng hiển thị và thu hút người dùng mới. Năm 2022, số lượt hiển thị quảng cáo trung bình hàng tháng trên Viber tại Việt Nam đạt 230 triệu lượt. Quà tặng & thẻ quà tặng, lữ hành & khách sạn, ứng dụng di động, thời trang, mỹ phẩm là ngành hàng được quảng cáo nhiều nhất.

Ngoài ra, các nhãn hàng sử dụng tin nhắn kinh doanh tăng 60% trong năm 2022, với hơn 2,5 triệu tin nhắn đã được gửi và nhận trong hộp trò chuyện, cho thấy mức độ phổ biến của công cụ tự động hỗ trợ 24/24 này.

Trong năm 2022, Viber Pay cũng được ra đời, cho phép người dùng gửi tiền cho nhau dễ dàng như gửi tin nhắn. Viber Pay mở rộng tiện ích và giá trị của ứng dụng làm cho Viber trở nên thực sự thiết yếu đối với hàng trăm triệu người dùng.

Năm 2023, Viber sẽ thực hiện thêm một số bước quan trọng trên con đường trở thành một siêu ứng dụng, như mang đến cho các nhãn hàng cơ hội lưu trữ tất cả thông tin kinh doanh, dịch vụ và kênh liên lạc của họ trong một chủ thể doanh nghiệp meta duy nhất và cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp họ cần và tương tác với họ; sắp xếp các cuộc trò chuyện thuận tiện nhằm tăng khả năng hiển thị nhãn hàng.