Nhiều chương trình truyền hình ủng hộ hàng Việt

Chương trình truyền hình “Trên lộ trình hội nhập” đã ra mắt số đầu tiên ngày 2/3/2011 trên kênh truyền hình chuyên về kinh tế tài chính FBNC. Đây là chương trình nhằm hỗ trợ thông tin cho doanh nghiệp Việt Nam trên đường hội nhập kinh tế.

Chương trình “Trên lộ trình hội nhập” do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh & Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) và kênh truyền hình FBNC phối hợp thực hiện.

Mỗi chương trình “Trên lộ trình hội nhập” có thời lượng khoảng 30 phút, gồm thông tin về thị trường, hoạt động của doanh nghiệp Việt Nam và trò chuyện (talkshow) xoay quanh những vấn đề nóng liên quan đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, các chính sách mới, các chương trình xúc tiến được doanh nghiệp quan tâm…

Cùng với chương trình này trên FBNC, Trung tâm BSA cũng đang phối hợp thực hiện hai chương trình truyền hình khác là “Người tiêu dùng sành điệu”, phát sóng trên kênh HTV9, từ 21 giờ 20 đến 22 giờ mỗi tối chủ nhật và “Niềm tin hàng Việt” phát sóng trên Đài PTTH Vĩnh Long, kênh 1 từ 16 giờ 30 - 16 giờ 45, phát lại trên Đài truyền hình Vĩnh Long kênh 2 từ 20 giờ đến 20 giờ 15 cũng vào mỗi chủ nhật hàng tuần.

T.Hường

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN