Ngày 23/9, Tạp chí Heritage (trực thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam-Vietnam Airlines) và Tập đoàn Xuân Trường, Ninh Bình ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông chiến lược giai đoạn 2025-2035.
Với tổng giá trị 350 tỷ đồng, thỏa thuận nhằm mục đích tăng cường quảng bá, giới thiệu về vùng đất, con người, văn hoá, lịch sử và tiềm năng của tỉnh Ninh Bình mới. Chứng kiến lễ ký kết có sự hiện diện của ông Đặng Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines và ông Bùi Văn Mạnh, Giám đốc Sở Du lịch Ninh Bình.
Hợp tác chiến lược 10 năm giữa Heritage và Tập đoàn Xuân Trường mở ra hành trình đưa Ninh Bình vươn tầm quốc tế.
Là một địa danh nổi tiếng thế giới về vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ cũng như chiều sâu văn hoá lịch sử, tỉnh Ninh Bình mới, với sự tổng hòa các thế mạnh của 3 địa phương sau sáp nhập là Ninh Bình, Nam Định và Hà Nam, được định hướng xây dựng trở thành “đô thị di sản thiên nhiên kỷ”, nơi bảo tồn giá trị di sản đi đôi với phát triển đô thị hiện đại.
Với kỳ vọng đưa Ninh Bình trở thành cực tăng trưởng mới của Đồng bằng sông Hồng, đồng thời là trung tâm kinh tế - chính trị - văn hóa - di sản hàng đầu khu vực, Tập đoàn Xuân Trường, đơn vị chủ lực hỗ trợ quảng bá Ninh Bình trong nhiều năm qua, đã lựa chọn Vietnam Airlines đồng hành thực hiện chiến dịch quảng bá trong giai đoạn 10 năm sắp tới.
Heritage, tạp chí trên không hàng đầu Việt Nam và khu vực, với kinh nghiệm và uy tín của thương hiệu bền bỉ “quảng bá văn hoá Việt Nam ra thế giới”, sẽ là đơn vị đầu mối triển khai toàn bộ chiến dịch.
Hợp tác này mở ra một chiến dịch quảng bá toàn diện, bao phủ mọi điểm chạm của hành khách Vietnam Airlines trong nước và quốc tế. Hình ảnh và câu chuyện về Ninh Bình sẽ hiện diện trên trang báo Heritage, các cuốn cẩm nang du lịch địa phương, hệ thống màn hình giải trí trên máy bay, cũng như hình ảnh sơn độc đáo trên thân các dòng máy bay tầm trung và tầm xa. Bên cạnh đó, các gói trải nghiệm sản vật và văn hoá địa phương trực tiếp phục vụ hành khách đi bay sẽ được triển khai, tạo nên chiến dịch truyền thông đồng bộ, đa nền tảng, bao trùm và dài hạn.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đặng Anh Tuấn nhấn mạnh: “Thỏa thuận hợp tác chiến lược 10 năm trị giá 350 tỷ đồng, là minh chứng cho sự đồng hành bền vững; đồng thời, mở ra cơ hội để du lịch Ninh Bình và Việt Nam vươn tầm quốc tế một cách bài bản và đẳng cấp”.
Ông Bùi Văn Mạnh, Giám đốc Sở Du lịch Ninh Bình chia sẻ: “Sự đồng hành cùng Heritage và Vietnam Airlines không chỉ là một gói truyền thông, mà là chiến lược dài hạn để đưa Ninh Bình mới trở thành trung tâm kinh tế - chính trị - văn hóa - di sản mang tầm quốc tế, khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch và kinh tế toàn cầu”.
Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược này, Heritage và Tập đoàn Xuân Trường khẳng định cam kết chung trong việc đưa hình ảnh Ninh Bình mới trở thành biểu tượng tiên phong cho một mô hình phát triển bền vững, nơi di sản, kinh tế và văn hóa cùng song hành, góp phần lan tỏa thông điệp về một Việt Nam năng động và giàu bản sắc.