05:14 12/05/2014

VietCul trở thành "nhà truyền thông tài ba"

Cuộc thi IC Master – Nhà truyền thông tài ba 2014 đã tìm ra đội thi xuất sắc nhất, tham dự hội thảo Content Marketing. Đó là các chàng trai, cô gái đến từ đội VietCul.

Cuộc thi IC Master – Nhà truyền thông tài ba 2014 đã tìm ra đội thi xuất sắc nhất, tham dự hội thảo Content Marketing. Đó là các chàng trai cô gái đến từ đội VietCul.

Bước vào vòng chung kết cuộc thi IC Master gồm 5 đội chơi: Viet Youth, ANA, VietCul, Pepper, PGL. Mỗi đội chơi trải qua bốn vòng thi: Tôi là ai – giới thiệu sản phẩm truyền thông; Tôi hành động – Lồng tiếng phim hoạt hình và lên kế hoạch truyền thông cho chủ đề cho trước; Tôi thuyết phục – Thuyết phục quan điểm theo câu hỏi bốc thăm; Tôi đối mặt – Trả lời câu hỏi của giám khảo.

Các đội thi tranh tài.


Qua mỗi phần thi, các đội đều đã thể hiện hết khả năng và thế mạnh của mình. Chung cuộc, VietCul xuất sắc giành giải Nhất, Pepper giảnh giải Nhì, đồng giải Ba thuộc về Viet Youth và PGL, ANA giành giải triển vọng.

IC Master là cuộc thi do Học viện Ngoại giao tổ chức, là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tài năng truyền thông, thuyết phục người khác của mình. Cuộc thi nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, trau dồi và ứng dụng những kiến thức về truyền thông – văn hóa của các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực này. Qua đó, tìm kiếm những nhân tố triển vọng trong lĩnh vực truyền thông để đào tạo, bồi dưỡng.

Hoàng Dương