11:19 06/11/2020

Ví MoMo có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất Việt Nam do KPMG công bố

MoMo là ví điện tử duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam lọt vào top 10 thương hiệu có Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc nhất (Customer Experience Excellence) do KPMG công bố vào tháng 10/2020. Đây là năm đầu tiên KPMG mở rộng quy mô thêm 27 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Theo đó, Ví MoMo cũng là ví điện tử đầu tiên và duy nhất nằm trong danh sách xếp hạng của báo cáo này.

Chú thích ảnh

Sau 10 năm ra mắt với hơn 20 triệu người dùng, Ví MoMo luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để đưa sản phẩm có chất lượng, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của người dùng Việt. Ngay từ khi thành lập, thông qua ứng dụng công nghệ, công ty luôn đặt người dùng làm trọng tâm cho tất cả hoạt động cũng như sự phát triển dịch vụ, sản phẩm của mình. Trong năm 2019, Ví MoMo đã khởi động dự án Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc (CEE).

Với dự án này, MoMo đặt mục tiêu mỗi điểm chạm (touch point) mà khách hàng của mình tương tác đều phải là trải nghiệm tốt nhất và đồng nhất từ đầu đến cuối (end to end experience); đồng thời giúp công ty tạo nên sự gắn kết giữa các bộ phận khi có cùng mục tiêu chung là chất lượng dịch vụ,  trở thành một KPI quan trọng không chỉ của công ty mà là của từng cá nhân trong tổ chức.