Boomerang- địa chỉ ẩm thực “độc” và “lạ”

Nằm ở khu vực trung tâm Hà Nội, nhà hàng có tên Boomerang đã gây được sự chú ý, tò mò cho nhiều thực khách. Không chỉ bởi cái tên, mà là những món ăn của nhà hàng này cũng rất “lạ” và rất “độc”, với nguồn nguyên liệu đến từ những con sông của Tây Nguyên: cá anh vũ, cá sọc dưa, cá mõm trâu, cá leo…; từ biển Phú Quốc: ốc bào ngư, cá trình biển; từ biển Nha Trang: cá mai; từ biển Thanh Hóa: nhệch, bóng biển; từ Lục Đầu Giang: cua ra…

Anh Trần Thanh Hải, Quản trị trưởng nhà hàng cho biết, những loài cá sống hoàn toàn tự nhiên thường nặng từ 10 đến hơn 40kg từ sông Sêrêpôk và các con sông Tây Nguyên khác, hay như cá trình biển đến từ Phú Quốc đều có thớ thịt to, rất dai và chắc, không thể lẫn với cá nuôi công nghiệp.


Không chỉ chú ý tới những món ăn chính, nhà hàng còn quan tâm tỉ mỉ tới những món ăn phụ, ăn với cơm. Nhà hàng liên kết với một nghệ nhân ở chính gốc quê hương của nhà văn Nam Cao để thường xuyên cung cấp món cá kho làng Vũ Đại nổi tiếng. Và một nghệ nhân làng Rùa, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc cũng được đặt hàng chế biến riêng món Đậu Rùa truyền thống cho nhà hàng.


Không chỉ quan tâm tới những món ăn chính, món ăn phụ, nhà hàng còn chăm chút tỉ mỉ tới việc phối kết hợp các nguyên liệu làm món ăn để sao cho có thể có tác dụng bồi bổ sức khỏe tốt nhất cho thực khách. Những nguyên liệu như: rau đắng, khổ qua, ngải cứu, củ cải đỏ, su hào tím, nhệch, cá sông tự nhiên là những món ăn chẳng những tăng cường sinh lực, ổn định tiêu hóa, giải độc, bổ khí huyết, bổ não… mà còn là những loại đồ ăn rất lành cho cơ thể, không gây tăng mỡ máu, tăng đường huyết, tăng axit uric, cho nên có tác dụng rất lớn trong việc phòng chống nguy cơ rối loạn chuyển hóa chức năng.

Nhà hàng Boomerang Số 17 xóm Hà Hồi, đường Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 0913 035 701/ 04. 3719 2266-55 Hotline: 0166 6077 177

Phong cách lạ đến ngay từ logo và slogan của nhà hàng. Một cái Boomerang, vũ khí của thổ dân Úc khi ném đi có thể quay lại nơi xuất phát được chọn làm logo của nhà hàng. Logo được đặt quay lên trên giống như cái miệng đang cười, nên ngay khi thực khách nhìn thấy thì họ đã bất chợt nhận được ngay một cảm giác vui vẻ, bình an trước khi thưởng thức món ăn của nhà hàng. Slogan “Bay về nguồn cội” không chỉ thể hiện đặc tính của logo mà còn thể hiện ý tưởng kinh doanh xuyên suốt của nhà hàng là đưa thực khách trở về cội nguồn truyền thống, thưởng thức những món ăn của quê hương.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN