12:14 01/12/2022

Traveloka ra mắt khẩu hiệu mới ‘Sống, đậm chất riêng’

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, vừa ra mắt khẩu hiệu mới “Sống, đậm chất riêng”. Với khẩu hiệu mới, Traveloka muốn truyền tải sứ mệnh của mình, hỗ trợ người dùng khám phá những trải nghiệm du lịch phù hợp nhất với từng sở thích riêng.

Chú thích ảnh

Traveloka thay đổi khẩu hiệu để hưởng ứng xu hướng phục hồi mạnh mẽ của du lịch khu vực Đông Nam Á trong năm 2022. Trong 10 tháng năm 2022, du lịch Việt Nam đã có sự bứt phá ấn tượng, ghi nhận hơn 2,35 triệu lượt khách quốc tế và hơn 86 triệu lượt khách nội địa.  Dữ liệu của Traveloka tính đến tháng 10/2022 cũng cho thấy những tín hiệu phục hồi tích cực, khi du lịch nước ngoài đã vượt trước đại dịch và du lịch nội địa đã tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2019.

Thống kê về xu hướng du lịch của Traveloka cho thấy các điểm đến hàng đầu trong nước hiện là Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc và Vũng Tàu. Trong khi đó, top 5 điểm du lịch quốc tế là Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc) và Thái Lan. Cụ thể, về du lịch cuối năm, Traveloka cũng công bố hành vi khách hàng hướng đến những loại hình: Staycation (Du lịch tại chỗ), Wellcation (Nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe) và Group & Family Traveling (Du lịch cùng gia đình & nhóm).

Với vị trí vững chắc tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Philippines và Việt Nam Traveloka cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ vô cùng phong phú. Người dùng có thể lựa chọn từ hơn 1,8 triệu chỗ lưu trú trên khắp thế giới, 110.000 dịch vụ trải nghiệm tại hơn 60 quốc gia, hơn 200 hãng hàng không, và trên 30 phương thức thanh toán phù hợp tùy theo   sở thích. Tại Việt Nam, tính đến quý 3 năm 2022, ứng dụng Traveloka đã được 5,8 triệu người tải xuống, hàng tháng có tới 5,2 triệu người dùng thường xuyên.