Chương trình City Sale 2025 quy tụ khoảng 500 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, mang đến mức ưu đãi lên đến 80%, hứa hẹn tạo không khí mua sắm sôi động cho người dân và du khách.
Các mặt hàng sẽ được giảm giá sâu tại chương trình "Khuyến mại hàng hiệu - City Sale 2025”.
Sáng 21/8, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết, nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, Thành phố phối hợp cùng nhiều đơn vị triển khai chương trình Khuyến mại hàng hiệu - City Sale 2025.
Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, City Sale 2025 không chỉ là một chương trình khuyến mại đơn thuần mà còn là cơ hội để TP Hồ Chí Minh định vị hình ảnh trung tâm mua sắm năng động, hiện đại và hấp dẫn trong khu vực. Sự hiện diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng năm nay sẽ mang đến cho người tiêu dùng một mùa mua sắm đa dạng, chất lượng, đồng thời nâng tầm vị thế Thành phố trên bản đồ mua sắm quốc tế.
Theo đó, chương trình City Sale 2025 diễn ra đồng loạt trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, TikTok, Lazada và tại 5 địa điểm lớn là trung tâm mua sắm Parc Mall (từ ngày14 - 24/8), ga Metro Bến Thành và các trung tâm thương mại Diamond Plaza, SC VivoCity, Mega Mall Thảo Điền (từ ngày 28/8 - 7/9).
Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên ga Bến Thành (Metro số 1) trở thành không gian tổ chức khuyến mãi quy mô lớn, mở ra “cung đường mua sắm dưới lòng đất” kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền. Điểm nhấn mới lạ này vừa gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, vừa gắn kết thương mại với hệ thống giao thông hiện đại của Thành phố.
Chương trình City Sale 2025 năm nay quy tụ nhiều ngành hàng từ mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, phụ kiện đến đồ gia dụng và điện tử với mức áp dụng giảm sâu đến 80%. Ngoài được áp dụng giảm giá sâu, người tiêu dùng còn được hưởng nhiều ưu đãi cộng thêm khi thanh toán không tiền mặt. Cụ thể, hai ngân hàng HDBank và Vikki Bank triển khai chính sách hoàn tiền, giảm giá trực tiếp, tặng voucher từ 10 - 20%, góp phần khuyến khích phương thức thanh toán an toàn, hiện đại cho khách hàng.
Bà Lâm Thị Kim Trang, Trưởng phòng Marketing Parc Mall cho biết, nhiều doanh nghiệp trong trung tâm thương mại đã kết hợp chương trình "City Sale 2025" với "Tick xanh trách nhiệm" để tạo thêm ưu đãi cho khách hàng. Những chương trình khuyến mãi, giảm giá của doanh nghiệp đang được kỳ vọng sẽ góp phần tạo cú hích mua sắm cuối năm.
Theo Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, trong 7 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của TP Hồ Chí Minh đạt hơn 1,07 triệu tỉ đồng, tăng 15,5% so với cùng kỳ, mức cao nhất trong nhiều năm. Với đà tăng trưởng tích cực này, City Sale 2025 được kỳ vọng sẽ không chỉ duy trì sức mua nội địa mà còn thu hút khách du lịch quốc tế, đặc biệt là những khách hàng yêu thích trải nghiệm mua sắm hàng hiệu.