03:16 08/03/2021

Tổ chức tiếp thị du lịch Akita Shirakami triển khai 2 dự án nhằm quảng bá du lịch an toàn tới tỉnh Akita

Tập trung vào sự hợp tác của cộng đồng, Tổ chức tiếp thị du lịch Akita Shirakami Tourism đã công bố việc triển khai 2 dự án mới nhằm thúc đẩy du lịch an toàn đến khu vực Akita Shirakami và tỉnh Akita.

Video tiếp thị mới nhất của Akita Shirakami Tourism nêu bật sự an toàn của vùng hoang dã rộng lớn trong khu vực và Dự án Kamashi Meshi huy động các nhà hàng cam kết thực hiện các biện pháp an toàn phòng ngừa đại dịch COVID-19, tạo ra nhiều món ăn mới tập trung vào các nguyên liệu địa phương nhằm thu hút du khách giữa một đại dịch ảnh hưởng lớn đến kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ.

Video quảng bá du lịch mới của Akita Shirakami Tourism cho thấy việc đi lại, ăn uống ở tỉnh Akita rất an toàn, hấp dẫn

Tỉnh Akita có số trường hợp mắc COVID-19 thấp nhất ở Nhật Bản. Akita có dân số ít và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ được phản ánh trong video mới nhất cho thấy rằng, khách du lịch đến khu vực Akita Shirakami được đảm bảo sẽ có được trải nghiệm Nhật Bản đích thực và an toàn cho riêng mình. Có thể xem video tại đây:  https://visitshirakami.com/news/4424/ 

Dự án Kamashi Meshi giúp các doanh nghiệp nhỏ bị ảnh hưởng bởi đại dịch thông qua danh mục các món ăn mới và sự an toàn trước COVID-19:

Ngoài thiên nhiên đã được UNESCO công nhận, khách du lịch có thể nếm trải những món ăn ngon, mang đậm dấu ấn địa phương của khu vực Akita Shirakami. Dự án Kamashi Meshi giúp các nhà hàng cùng nhau tạo ra một loạt các món ăn trong thực đơn tuân theo các tiêu chí như sử dụng hơn bốn nguyên liệu địa phương. Trong phương ngữ Akita, kamashi có nghĩa là “trộn lẫn”. Kết hợp với meshi (thực phẩm), các món ăn thịnh soạn được đóng gói với các hương vị kết hợp với nhau và có thể được biến đổi với lớp trên cùng ban đầu. Các món ăn có các nguyên liệu xa xỉ như bào ngư, nấm thủy tiên và một loại thịt bò địa phương có tên là Tsurugata-gyu. Tất cả các nhà hàng đã điều chỉnh không gian của họ để đảm bảo giãn cách an toàn, trong khi phục vụ thực khách. Có thể tìm hiểu thêm tại https://visitshirakami.com/news/4223/

Khu vực Akita Shirakami là một viên ngọc ẩn dành cho những người yêu thích thiên nhiên, ẩm thực và du lịch mạo hiểm. Để có cảm hứng du lịch, trang Facebook Visit Shirakami do Akita Shirakami Tourism điều hành thường xuyên đăng tải các điểm tham quan hấp dẫn của khu vực.

Thông tin về Akita Shirakami Tourism

Akita Shirakami Tourism là Tổ chức tiếp thị điểm đến được người dân địa phương thành lập vào năm 2019 để hồi sinh thành phố Noshiro và các thị trấn xung quanh Fujisato, Mitane và Happo và đặc biệt là Shirakami Sanchi – Di sản Thiên nhiên Thế giới được UNESCO công nhận. Akita Shirakami Tourism quảng bá trải nghiệm du lịch đích thực cho du khách thông qua quan hệ đối tác với các doanh nghiệp cộng đồng và sử dụng các nền tảng trực tuyến. Trang Facebook của Akita Shirakami Tourism hiện có hơn 10.000 người thường xuyên theo dõi.

Media OutReach Corporate News