Thêm một vụ tai nạn thảm khốc ở Ấn Độ

Ngoài vụ cháy toa đoàn tàu tốc hành Tamil Nadu  như đã đưa tin ngày 30/7 tại Ấn Độ, một vụ tai nạn giao thông thảm khốc khác đã xảy ra ở bang Haryana, miền bắc nước này, làm ít nhất 29 người thiệt mạng và 31 người bị thương. Trong số những người thiệt mạng có 10 phụ nữ và 3 trẻ em.

Cảnh sát địa phương cho biết tai nạn xảy ra khi một chiếc xe tải chạy rất nhanh đâm đối đầu với chiếc xe chở khách đúng đoạn đường vòng khuất tầm nhìn.


Nhân viên cứu hộ tại toa tầu tốc hành Tamil Nadu bị cháy hôm 30/7 tại Ấn Độ. Ảnh: THX/ TTXVN.


Toàn bộ hành khách là những người theo đạo Hindu, đang trên đường trở về từ một đền thờ ở bang Rajasthan bên cạnh bang Haryana.

Thủ hiến bang Haryana Bhupinder Singh Hooda đã bị sốc và bày tỏ đau buồn trước vụ tai nạn mà ông gọi là thảm khốc nói trên. Ông cho biết sẽ điều trị miễn phí cho tất cả nạn nhân bị thương trong tai nạn này.

Vụ tai nạn đã khiến ngày 30/7 trở thành ngày thảm kịch đối với nước này khi vào sáng sớm 30/7, một toa trên đoàn tàu tốc hành Tamil Nadu, chạy tuyến New Dehli-Chennai, đã bốc cháy và có ít nhất 47 người thiệt mạng, 25 người bị thương trong vụ hỏa hoạn này.

Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, Ấn Độ là nước có số nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông cao nhất trên thế giới.


TTXVN/ Tin Tức

Tai nạn làm 14 người chết tại Mỹ

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại một thành phố gần biên giới phía nam giữa bang này với Mexico, làm ít nhất 14 người thiệt mạng đêm 22/7.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN