05:15 24/05/2012

Tìm 100 điều thú vị của TP HCM

Ngày 24/5, Báo Người Lao Động tổ chức lễ giới thiệu chương trình bình chọn “TP Hồ Chí Minh – 100 điều thú vị” và trao giải cuộc thi Góc ảnh lữ hành lần II -2012.

Ngày 24/5, Báo Người Lao Động tổ chức lễ giới thiệu chương trình bình chọn “TP Hồ Chí Minh – 100 điều thú vị” và trao giải cuộc thi Góc ảnh lữ hành lần II -2012.

 

Một góc không gian kiến trúc phía bờ Tây sông Sài Gòn thuộc khu vực quận 1. Ảnh: Thế Anh - TTXVN

 

Ông Nguyễn Văn Tín, Phó Tổng biên tập Báo Người Lao Động cho biết: Ngay khi chương trình bình chọn “TP Hồ Chí Minh – 100 điều thú vị” 2012 bắt đầu khởi động, trong vai trò đơn vị bảo trợ thông tin chính thức, Báo Người Lao động Điện tử đã mở chuyên mục giới thiệu chi tiết chương trình này trên báo. Chương trình nhằm tôn vinh các sản phẩm du lịch mở đầu cho chiến dịch quảng bá du lịch giai đoạn 2012-2013 của TP Hồ Chí Minh.

 

Theo ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Hồ Chí Minh, năm nay Ban tổ chức đã đa dạng hóa các tiêu thức bình chọn từ 10 lên 20 nhằm giới thiệu một cách phong phú, đa dạng hơn các giá trị văn hóa tiêu biểu, các loại hình du lịch hấp dẫn của thành phố, đồng thời giảm số lượng đơn vị đạt danh hiệu từ 10 xuống 5 để tăng tính cạnh tranh và nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đơn vị.

 

Tham gia chương trình này, các ứng viên cam kết tiếp tục tạo được sự hấp dẫn và duy trì chất lượng dịch vụ sản phẩm để đồng hành cùng ngành du lịch trong công tác quảng bá, xúc tiến hình ảnh du lịch của thành phố. Hội đồng chuyên môn đã đề cử 150 ứng viên để đưa ra công chúng bình chọn 100 ứng viên.

 

Việc bình chọn bắt đầu vào tháng 6/2012, kéo dài khoảng 45 ngày, được tiến hành qua 2 hình thức phiếu giấy và phiếu điện tử. Phiếu giấy được phát hành rộng rãi cho công chúng thông qua các hãng lữ hành. Để bình chọn bằng phiếu điện tử, độc giả có thể truy cập trực tiếp vào website Báo Người Lao Động www.nld.com.vn.

 

Nhân dịp này, Báo Người Lao động cũng tổ chức trao giải cuộc thi Góc ảnh lữ hành lần II-2012 – một sân chơi dành cho độc giả yêu tích du lịch, say mê chụp ảnh; là cầu nối giao lưu giữa các hãng lữ hành với khách hàng.

 

Hà Huy Hiệp