Hiệu quả thiết thực từ quảng cáo trực tuyến

Ngày 2/11, tại TP.HCM đã diễn ra buổi hội thảo “Quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam 2012: Tác động và hiệu quả” do công ty Lava Digital và ComScore phối hợp tổ chức.

 

Tham dự hội thảo có nhiều chuyên gia, diễn giả đến từ những tập đoàn và công ty nổi tiếng trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, quảng cáo hiển thị như Google, Lava Digital, FPT Online, ComScore… để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, bài học trong thực hiện quảng cáo trực tuyến. Nhiều diễn giả cũng chỉ ra rằng trong tương lai, quảng cáo trực tuyến còn tiến xa hơn nữa bởi vai trò thúc đẩy mang thương hiệu của một công ty đến với người tiêu dùng một cách trực tiếp và gần gũi hơn.


Ông Nguyễn Hà Minh Đức, Phó chủ tịch Lava ad Network, cho biết: Những năm gần đây, thị trường quảng cáo luôn tăng trưởng cao với sự xuất hiện của những trang web chuyên về giải trí (game, âm nhạc, cộng đồng, phim ảnh….) thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN