Bảo hiểm Bảo Long ra mắt thương hiệu mới

Ngày 11/7, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo Long đã ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới bao gồm logo, bản hiệu, mẫu tiêu đề ấn chỉ…

Sự thay đổi này đánh dấu một giai đoạn phát triển trưởng thành của Bảo Long sau 17 năm hoạt động. Ông Nguyễn Thành Long, Chủ tịch HĐQT Bảo Long cho biết đây cũng là cam kết của Bảo Long sẽ đổi mới toàn diện để vươn lên một tầm cao mới, trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm danh tiếng, tạo nên một thương hiệu Việt, góp phần tích cực vào sự nghiệp CNH, HĐH đất nước và hội nhập quốc tế sâu rộng.

Nhân sự kiên này, Bảo Long đã ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng ACB, Công ty TNHH MTV SJC và Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, trên cơ sở phát huy lợi thế của các bên để cùng phát triển, đưa quan hệ hợp tác lên một bước sâu rộng hơn, toàn diện và hiệu quả hơn.
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN