Hà Nội làm phim phát trên CNN để quảng bá du lịch

Ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết, Hà Nội đang đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá để tạo dựng hình ảnh mới về du lịch Thủ đô trong mắt du khách.

Quang cảnh hội nghị

Đó là một trong những nội dung tại Hội nghị quán triệt, phổ biến Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; Nghị quyết 06 NQ/TU của Thành ủy Hà Nội về phát triển du lịch Thủ đô giai đoạn 2016- 2020 và những năm tiếp theo do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức vào chiều ngày 3/3.


“Một trong những thành công khi triển khai Nghị quyết 06 của Thành ủy Hà Nội trong thời gian vừa qua là việc thu hút khách quốc tế trong 2 tháng đầu năm 2017 của Hà Nội đạt gần 1 triệu lượt khách, chiếm khoảng 48% trong tổng số 2,2 triệu lượt khách đến Việt Nam dịp này”, ông Đỗ Đình Hồng cho biết.


Để thu hút khách quốc tế đến Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung, Sở Du lịch đang triển khai chương trình quảng bá trên một số kênh truyền hình quốc tế như CNN. Sở Du lịch đã hoàn thành 2 bộ phim ngắn quảng bá 30 giây để phát, gồm một phim có chủ đề “Hà Nội – trái tim Việt Nam” quảng bá hình ảnh điểm đến Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình và một phim có chủ đề “ Hà Nội – Cái nôi di sản”.


“Sở Du lịch Hà Nội cũng đang hợp tác với một số kênh truyền hình Đông Bắc Á thực hiện nghiên cứu quảng bá theo dòng khách đi và đến. Mục tiêu của việc quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội là tạo dựng một hình ảnh mới về Hà Nội, không chỉ thu hút du khách mà còn thu hút đầu tư vào Hà Nội”, ông Đỗ Đình Hồng cho biết.


Xuân Cường
Yêu cầu cung cấp đủ thông tin về sản phẩm du lịch và dịch vụ cho du khách
Yêu cầu cung cấp đủ thông tin về sản phẩm du lịch và dịch vụ cho du khách

Trong những chuyến du lịch, nhất là du lịch nước ngoài, đôi khi vẫn xảy ra trường hợp thăm quan, trải nghiệm những dịch vụ không mong muốn, thậm chí “râu ông nọ cắm cằm bà kia”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN