Lazada sẵn sàng cho chương trình “Cách mạng mua sắm”

Lazada đang tất bật chuẩn bị nguồn lực để sẵn sàng tăng tốc cho bốn ngày cao điểm cuối cùng của Mùa Sales khủng hàng năm mang tên Cách mạng mua sắm, từ 12 - 15/12 do Lazada Group khởi xướng từ 2012.

Cách mạng mua sắm là chương trình mua sắm trực tuyến thường niên do Lazada khởi xướng, bắt đầu từ ngày 11/11 và kết thúc vào ngày 15/12; trong đó khuyến mãi khủng rơi vào 4 ngày cuối cùng của chiến dịch từ 12/12 đến 15/12. 

Theo đó, Lazada sẽ mang lại hơn 250.000 mặt hàng với các thương hiệu hàng đầu như: Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi ở lĩnh vực điện tử; Shiseido, Tresemme, Hada Labo, Huggies, Ariel ở lĩnh vực mỹ phẩm, nhu yếu phẩm; Kangaroo, Sunhouse, Lock&Lock ở lĩnh vực gia dụng…

Điểm khác biệt của chương trình năm 2016 là sự tham gia của các thương hiệu lớn với mức giảm lên đến 50%, nhiều chương trình ưu đãi từ các ngân hàng và trò chơi tương tác La Zất Đã lần đầu tiên được tổ chức để người mua hàng chủ động tìm vouchers giảm giá thêm trên giá đã giảm.


Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng Cách Mạng Mua Sắm của Lazada sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng, làm đòn bẩy cho sự phát triển chung của cả thị trường. Có thể thấy, chỉ trong 1 ngày khởi động Cách mạng mua sắm ngày 11/11, tổng giá trị giao dịch đã  lên đến 6,6 triệu USD. Trong 4 ngày cao điểm tới, chúng tôi kì vọng sẽ đón 15 triệu lượt truy cập trên Lazada.vn với tổng giá trị giao dịch tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái”

Linh An
Ngày mua sắm trực tuyến sôi động
Ngày mua sắm trực tuyến sôi động

Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) 2016 chính thức bắt đầu lúc 0 giờ ngày 2/12 với hơn 365.000 sản phẩm khuyến mãi. Trên website của chương trình (onlinefriday.vn), tính đến trưa 2/12 đã có hơn 1 triệu lượt truy cập và dự kiến cả ngày sẽ có khoảng 5 triệu lượt truy cập.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN