Ngày 23/12, tại Hà Nội, Công ty TCP Việt Nam, chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, chính thức công bố hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN).
Chương trình hợp tác bắt đầu từ tháng 2/2023, mở ra chặng đường mới của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trong vai trò là Nhà tài trợ hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá Quốc gia nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia nữ và Đội tuyển Bóng đá Quốc gia U23 Việt Nam.
Việc hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đánh dấu bước tiến quan trọng của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trên hành trình theo đuổi mục tiêu “tiếp năng lượng” cho các tài năng sân cỏ và đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt. Thông qua chương trình hợp tác, TCP Việt Nam và Red Bull kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần nuôi dưỡng tình yêu bóng đá trong hàng triệu trái tim Việt và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của các đội tuyển quốc gia lập thành tích, khẳng định tên tuổi và nâng tầm bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.
Bên cạnh vai trò là Nhà tài trợ Hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, hành trình của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trong việc tiếp năng lượng cho niềm đam mê bóng đá của hàng triệu người Việt sẽ tiếp tục được nối dài với nhiều hoạt động đang và sẽ được triển khai trong thời gian tới. Điển hình, nhằm cổ vũ tình yêu bóng đá trong thanh niên sinh viên, Red Bull trở thành đơn vị đồng hành cùng giải Vô địch Bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam do Trung ương Đoàn giao cho Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Báo Thanh Niên phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức. Giải sẽ chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và giải thể thao sinh viên Việt Nam VUG.