05:07 26/05/2014

Tân Á Đại Thành tri ân khách hàng thân thiết

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa tổ chức đêm Gala “Tri ân khách hàng thân thiết-Phồn vinh cuộc sống Việt” tại TP Đà Nẵng với sự tham gia của 400 đại diện nhà phân phối các sản phẩm khu vực miền Bắc và miền Trung.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa tổ chức đêm Gala “Tri ân khách hàng thân thiết-Phồn vinh cuộc sống Việt” tại TP Đà Nẵng với sự tham gia của 400 đại diện nhà phân phối các sản phẩm khu vực miền Bắc và miền Trung.

 

Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao chứng nhận các hạng thẻ cho đại biểu tham dự.


Tại chương trình, đã có 10 cửa hàng nhận hạng thẻ Kim Cương (doanh thu đạt trên 2 tỷ đồng), 230 cửa hàng nhận thẻ Vàng (doanh thu đạt 1,2 tỷ đồng), 890 cửa hàng nhận thẻ Titan (doanh thu đạt 800 triệu đồng) và 1.560 cửa hàng giành thẻ Bạc (doanh thu đạt 500 triệu đồng).

Bên cạnh việc sản xuất và cung ứng ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, Tân Á Đại Thành khẳng định luôn đề cao vai trò của hệ thống phân phối, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc. Trong kế hoạch phát triển, Tân Á Đại Thành luôn chú trọng thực hiện các chính sách bán hàng linh hoạt, nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc kinh doanh, đảm bảo chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng tốt nhất trên thị trường.


Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập (30/4/1993- 30/4/2014) đồng thời tri ân hệ thống 10.000 điểm trưng bày và bán các sản phẩm của tập đoàn, Tân Á Đại Thành triển khai chương trình “Tri ân khách hàng thân thiết - Phồn vinh cuộc sống Việt”. Chương trình được phát động từ ngày 1/5/2013 dành cho các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại khu vực miền Bắc và miền Trung với các mức ưu đãi hấp dẫn về chính sách bán hàng và dịch vụ, hỗ trợ công tác quảng cáo truyền thông và các quà tặng thú vị. Giai đoạn 1 của chương trình (từ 1/5/2013 đến 30/4/2014) tổng doanh thu của tập đoàn tăng 30% so với cùng kỳ năm trước, đạt 1.800 tỷ đồng trong giai đoạn 1 của chương trình.