04:14 13/04/2020
Để “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19 - Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, nhãn hàng nước uống tăng lực STING đã trao tặng 2 tỷ đồng, do Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam thực hiện. Hoạt động quyên góp này cũng được hiển thị ở cuối MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” ra mắt vào ngày 31/3 vừa qua, do STING và Yeah1 kết hợp thực hiện, thu hút hơn 20 triệu lượt xem.
Theo đó, toàn bộ số tiền 2 tỷ đồng đã được trao trực tiếp cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và sẽ được quy đổi thành: máy trợ thở, oxy liều cao; áo bảo hộ; khẩu trang tiêu chuẩn... phục vụ cho công tác phòng chống, điều trị COVID-19. Các vật dụng y tế này sẽ được chuyển và lắp đặt tại 07 bệnh viện: Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), Bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương (Hà Nội), Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), Bệnh viện Nhiệt đới (TP. HCM), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam và Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ.
|
Copyright 2025 Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017.
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753. Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com. © Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
|