01:17 25/01/2021

“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”

Generali Việt Nam vừa giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng.

Chú thích ảnh

Giải thưởng này dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Nối tiếp thành công này, Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021”. 

Phiên bản “Tết 2021” là câu chuyện xúc động về người cha đầy trìu mến và người con gái nhiều nỗi niềm “về quê ăn Tết” giữa những bộn bề lo toan của cuộc mưu sinh. Là sản phẩm của sự hòa quyện văn hóa Việt – Ý khi mang đến sự kết hợp giữa giai điệu dân ca Ý “Bella Ciao” và giai điệu thân thuộc đối với nhiều thế hệ người Việt qua bài hát “Cho Con” của nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu, để chuyển tải thông điệp “Sống Như Ý” đầy tích cực, khuyến khích sự chia sẻ và cảm thông giữa các thành viên gia đình.

Chiến dịch “Sống Như Ý” gồm một chuỗi phim âm nhạc ngắn xoay quanh các nhân vật luôn theo đuổi cuộc sống mình hằng mơ ước, thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube và Facebook của Generali Việt Nam, cùng hơn 4 triệu lượt chia sẻ, bình luận.