10:06 01/10/2018

Singapore hướng khách du lịch Việt Nam khám phá ẩm thực và âm nhạc

Tổng cục du lịch Singapore (STB) mới đây đã gửi đến thông điệp truyền thông và sản phẩm âm nhạc mới hướng đến nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) tại Việt Nam.

Theo đó, STB đã phối hợp cùng Sky XX Garden & Lounge, ZOUK Singapore và Tippling Club Singapore để thể hiện thông điệp này tới nhóm Socialiser - một trong ba nhóm có niềm đam mê nổi bật được ra mắt trong giai đoạn thứ hai của chiến dịch Singapore - Passion Made Possible (Singapore - Nơi đam mê khơi mở tiềm năng).

Chú thích ảnh
Tổng cục du lịch Singapore giới thiệu thông điệp truyền thông đến nhóm trẻ du lịch thích khám phá.

Theo STB, Singapore không chỉ có điểm nhấn là môi trường xanh và nơi mua sắm nổi tiếng mà còn có nhiều điểm vui chơi với các loại hình sáng tạo và phát kiến độc đáo. Cụ thể, Singapore có vô số điểm đến đặc sắc từ các quán bar, club sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như Tippling Club, Zouk Singapore (Club được xếp hạng thứ 3 thế giới năm 2018) đến những hàng quán mang đậm dấu ấn bản địa như Ah Sam Cold Drink Stall hay Bitters and Love…

Ra mắt lần đầu vào tháng 8/2017, thương hiệu truyền thông “Passion Made Possible” đã thể hiện trọn vẹn tinh thần quyết tâm theo đuổi và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa đam mê của Singapore. Theo đó, dựa trên các tiêu chí về phong cách sống, sở thích và mục đích của từng chuyến du lịch, những câu chuyện về con người và vùng đất Singapore được khai thác theo những chủ đề về các nhóm người có cùng niềm đam mê.

Riêng tại Việt Nam, STB đã giới thiệu 2 nhóm người là những nhà khám phá và những nhà sưu tập, những nhóm còn lại sẽ tiếp tục được ra mắt trong tương lai với mong muốn ươm mầm cho những niềm đam mê và sở thích của du khách tại đảo quốc.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt lần này, bà Sherleen SEAH - Trưởng đại diện văn phòng STB tại Việt Nam, cho biết: “Việt Nam là một trong 10 thị trường tiềm năng nhất của du lịch Singapore trong năm 2017. Chúng tôi vô cùng vinh hạnh khi tiếp tục được du khách Việt lựa chọn là điểm đến thường xuyên cho hành trình khám phá của họ. Nhờ tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ, Singapore giờ đây đã trở thành điểm đến thú vị, nơi mỗi cá nhân đều có thể thỏa sức đam mê và khám phá bản thân - không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm những điều họ có thể làm khi đến đây du lịch mà còn khám phá những gì họ có thể trở thành khi ở Singapore”.

Chú thích ảnh
Ca khúc "Đi đi chần chờ chi” do Only C và ShiGGa Shay trình bày cũng là một phần văn hóa trong thông điệp truyền thông của Tổng cục du lịch Singapore.

Thống kê của STB cho thấy, trong năm 2017, lượng khách du lịch đến nước này tăng mạnh lên 6,2%, đạt mức 17,4 triệu người. 7 trong số 15 quốc gia có du khách đến Singapore nhiều nhất là Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Mỹ, Philippines, Anh và Đức. Tổng doanh thu đến từ du lịch tăng 3,9% lên tới con số 26,8 tỷ USD. Theo dự báo của STB, trong năm 2018, ngành du lịch Singapore sẽ tiếp tục tăng trưởng và ước tính lượng du khách đến nước này sẽ đạt mức 17,6 đến 18,1 triệu người, doanh thu ước tính có thể lên tới 27,1 - 27,6 tỷ USD.

Hải Yên/Báo Tin tức