07:16 01/07/2014

SHB mang Manchester City đến cho người hâm mộ Việt Nam

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội Việt Nam (SHB) và CLB Man City đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu giữa hai bên.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội Việt Nam (SHB) và CLB Man City đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu giữa hai bên, đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa một thương hiệu ngân hàng hàng đầu Việt Nam với một đội bóng truyền thống và năng động được yêu thích trên toàn thế giới.



Cùng với việc ký kết hợp tác, Thẻ ghi nợ đồng thương hiệu SHB - Manchester City đầu tiên trong khu vực, cũng đã chính thức ra mắt, phục vụ cho lượng cổ động viên ngày càng đông đảo của Câu lạc bộ tại châu Á. Sử dụng công nghệ chip EMV tiên tiến nhất, chủ thẻ sẽ nhận được các quyền lợi vô giá và hấp dẫn. 


Thương hiệu của Manchester City và thẻ đồng thương hiệu sẽ có mặt tại hơn 400 chi nhánh và phòng giao dịch của SHB tại Việt Nam, Lào và Campuchia, cùng với các chiến dịch quảng cáo ngoài trời và trên các phương tiện truyền thông.


Nhân dịp sự kiện này, SHB đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt áp dụng cho cổ động viên của Man city và người yêu bóng đá tại Việt Nam, Lào và Campuchia.. Các khách hàng và các cổ động viên yêu mến CLB Manchester City sẽ được tham gia vào lễ hội quà tặng đặc biệt hấp dẫn như cơ hội du lịch thành phố Manchester (London) để xem giải bóng đá Ngoại hạng Anh trong vòng 1 tuần, được gặp các ngôi sao Câu lạc bộ như Joe Hart, Vincent Kompany, David Silva và Fernandinho… và các cơ hội trúng vé đi xem các cầu thủ của Manuel Pellegrini thi đấu tại Manchester, các chuyến du lịch hậu trường độc đáo tại sân vận động Etihad, kỉ vật được kí tặng và các sản phẩm câu lạc bộ được giảm giá hoặc miễn phí cùng nhiều chương trình đặc biệt khác…


Với hơn 20 năm phát triển, SHB đã vươn lên mạnh mẽ thành một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam với hình ảnh trẻ trung, năng động và phát triển trên nền tảng văn hóa bền vững. Được tạp chí Global Banking Finance Review bình chọn là ngân hàng Việt Nam có tốc độ tăng trưởng bán lẻ tốt nhất, hiện SHB có trên 2 triệu khách hàng, với tổng tài sản gần 150.000 tỷ đồng và gần 400 điểm giao dịch trên toàn quốc, cùng 2 chi nhánh tại Campuchia, 1 chi nhanh tại Lào.


Song song với chiến lược phát triển kinh doanh của mình, SHB cũng là ngân hàng hàng đầu gắn chặt với công tác văn hóa xã xội, tham gia đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, trong đó có hoạt động thể thao. SHB là nhà tài trợ chinh cho đội bóng SHB Đà Nẵng, câu lạc bộ danh tiếng hàng đầu Việt Nam với người hâm mộ khắp nơi trên cả nước và hàng loạt thành tích nổi trội: 3 lần vô địch V League năm 1992, 2009 và 2012; đương kim á quân V League năm 2013; đạt cúp quốc gia năm 1993 và 2009 và hàng loạt thành tích, danh hiệu nổi bật khác.


Về phía mình, với tư cách là đội bóng có lịch sử lâu đời tại xứ sở sương mù, 5 năm trở lại đây ManchesterCity FC đã trở thành một thế lực lớn của giải bóng đá Ngoại hạng Anh với việc giành được nhiều danh hiệu cao quý: 2 lần vô địch Premier League, vô địch FA Cup, League Cup. Quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, cộng với lối chơi bóng đá đẹp mắt, cống hiến, ManchesterCity ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ Việt Nam – một đất nước luôn dành tình yêu đặc biệt cho bóng đá.


Đánh giá về việc hợp tác này, đại diện SHB cho biết: “SHB và Man City có sự tương đồng về thương hiệu và triết lý phát triển trên con đường tới thành công, có cùng tham vọng phát triển bền vững và cống hiến hết mình cho cổ động viên cũng như khách hàng. Việc bắt tay, cộng tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như Manchester City, đã đánh dấu bước đột phá của SHB trong hành trình không ngừng nâng cao tâm thế và vị thế của một ngân hàng thương mạihàng đầu Việt Nam”.


Cũng theo đại diện này, việc hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu giữa SHB và Man City cũng thúc đẩy quảng bá mạnh mẽ hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của SHB thông qua số lượng đông đảo người hâm mộ câu lạc bộ Manchester City trên toàn thế giới, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ ManCity tại Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời thông qua SHB, Man City đã mở ra một cơ hội lớn phát triển thương hiệu tới hàng triệu người dân Việt Nam yêu bóng đá, một thị trường rộng lớn và rất tiềm năng cho các câu lạc bộ lớn như Man City.


“SHB cam kết là Ngân hàng đồng hành bền vững, cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính và phi tài chinh ưu việt phù hợp với cổ động viên Việt Nam cũng như trên toàn thế giới của Man City đồng thời tổ chức các buổi giao lưu với các cổ động viên Man City tại Việt Nam, Lào, Campuchia cũng như các buổi giao lưu giữa các cổ động viên hâm mộ Man City trên toàn thế giới. SHB cam kết nhân rộng hơn nữa từ hàng trăm nghìn cổ động viên hiện tại của Việt Nam lên con số hàng triệu cổ động viên; góp phần xây dựng nền tảng văn hóa và truyền thống, tinh thần thể thao yêu Man City mang đậm nét SHB với hàng triệu cổ động viên hâm mộ”, đại diện SHB khẳng định.


Phan Phương