Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) lần thứ 6 đãvinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012”, do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức. Lễ trao giải vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) lần thứ 6 đãvinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2012”, do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức. Lễ trao giải vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
|
Bà Ngô Thu Hà - Phó TGD SHB nhận giải Thương hiệu mạnh VN 2012. |
“Thương hiệu mạnh ViệtNam” là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp Việt Namcó thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững trong năm qua. Giải thưởng được trao cho các doanh nghiệp trên cơ sở lấy ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc và sự đánh giá, lựa chọn của Ban biên tập Thời báo kinh tế Việt Nam, Ban thẩm định gồm các chuyên gia kinh tế, nhà nghiên cứu thương hiệu, dựa trên 7 tiêu chí đánh giá: Năng lực lãnh đạo, Chất lượng sản phẩm, Năng lực đổi mới doanh nghiệp, Nguồn nhân lực, Bảo vệ thương hiệu, Kết quả hoạt động và Tính ổn định của doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Lần thứ 6 liên tiếp nhận giải Thương hiệu mạnh ViệtNam đã khẳng định sự uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu SHB nói chung và với sản phẩm- dịch vụ ngân hàng của SHB nói riêng. Danh hiệu này cũng là sự khích lệ và động lực lớn giúp SHB tiếp tụcđẩy mạnh, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, phát triển thương hiệu nhằm mang lại sự hài lòng cũng như giá trị lợi ích cao nhất cho khách hàng”.
P.V