01:19 11/01/2021

Schineider Electric gia tăng quyền lợi khách hàng

Schneider Electric vừa công bố chính sách bảo hành mới, áp dụng cho dòng sản phẩm một pha thuộc thương hiệu APC by Schneider Electric.

Chú thích ảnh

Chính sách bảo hành sản phẩm mới này được Schneider Electric chính thức áp dụng từ ngày 1/1/2021, dành cho các sản phẩm một pha thuộc thương hiệu APC by Schneider Electric, bao gồm bộ lưu điện và các sản phẩm khác, căn cứ trên hợp đồng đã ký kết giữa Schneider Electric và khách hàng. Với sự thay đổi này, khách hàng có được những trải nghiệm hậu mãi tốt hơn với sự an tâm, nhanh chóng, thuận tiện và tối ưu chi phí.

Về sự an tâm, đối với thị trường Việt Nam, thời gian bảo hành cho các sản phẩm một pha được gia tăng từ 2 năm thành 3 năm so với thông tin được công bố trên website. Đặc biệt, trong suốt thời gian bảo hành, dòng sản phẩm một pha được áp dụng chính sách một đổi một.

Về sự nhanh chóng, theo chính sách mới, thời gian thay thế sản phẩm do Tổng Đại lý hoặc Nhà phân phối phụ trách sẽ chỉ trong vòng 30 phút đối với các sản phẩm nhỏ như UPS 1 pha ≤ 3kVA, bộ chuyển nguồn tự động một pha, Rack PDU, ổ cắm, thiết bị bảo vệ chống sét với điều kiện sản phẩm có sẵn tại kho.

Sự tối ưu: Toàn bộ chi phí vận chuyển để thu hồi hàng lỗi và giao hàng mới sẽ được hỗ trợ hoàn toàn bởi Schneider Electric. Riêng đối với dòng sản phẩm Smart UPS, công ty sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi để xem xét tình hình và tiến hành thay thế.

Sự thuận tiện: Thông qua tổng đài 24/7 - 1800 58 58 58; hộp thư chăm sóc khách hàng - customercare.vn@schneider-electric.com và hơn 20 điểm bảo hành trên toàn quốc, APC by Schneider Electric đảm bảo hỗ trợ bảo hành cho khách hàng nhanh nhất, tốt nhất và toàn diện nhất ngay trong mọi thời điểm cần thiết kể cả lễ, tết, chủ nhật.