Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra. Theo đó, logo mới của Sanofi với hai chấm tròn màu tím được lấy cảm hứng từ hành trình khám phá khoa học.

Trải qua 50 năm, Sanofi đã phát triển thành một tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với một bề dày di sản nghiên cứu khoa học luôn lấy người bệnh làm trọng tâm. Với xuất phát điểm gồm nhiều công ty khác nhau, Sanofi ngày nay là sự kết hợp của các đơn vị Sanofi Pasteur và Sanofi Genzyme trong lĩnh vực vaccine và chăm sóc đặc biệt, cùng các đơn vị khác có nhiều nền văn hóa, bản sắc và thương hiệu khác biệt.
Đây là lần đầu tiên toàn bộ quá trình phát triển đa dạng của Sanofi được hợp nhất thành một thương hiệu duy nhất.