03:10 19/03/2011

“Sản phẩm mới về làng”

Trung tâm Nghiên cứu và hỗ trợ kinh doanh (BSA) cho biết, tại phiên chợ Hàng Việt về nông thôn mới được tổ chức tại Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang, các doanh nghiệp đã nhiệt tình tham gia chương trình “Sản phẩm mới về làng”.

Trung tâm Nghiên cứu và hỗ trợ kinh doanh (BSA) cho biết, tại phiên chợ Hàng Việt về nông thôn mới được tổ chức tại Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang, các doanh nghiệp đã nhiệt tình tham gia chương trình “Sản phẩm mới về làng”.

Đây là chương trình lần đầu xuất hiện trong phiên chợ Hàng Việt về nông thôn.

Trong đó, Công ty thực phẩm dinh dưỡng Đồng Tâm (Nutifood) giới thiệu một loại bột dinh dưỡng chất lượng cao với giá rẻ; Công ty Vinamit mời người tiêu dùng nếm thử loại sản phẩm chuối sấy mới; Công ty Tài Ký trình làng loại bột làm bánh thông dụng của người dân địa phương như bánh xèo, bánh bò, bánh cuốn; Công ty Nhôm Kim Hằng trình làng khuôn làm bánh chống dính với nhiều chủng loại mẫu mã; Công ty Namilux tung ra loại lò nướng bằng gas có khóa van an toàn; Công ty Điện Quang giới thiệu loại bóng đèn tiết kiệm điện siêu bền…

Theo bà Vũ Kim Hạnh - Giám đốc BSA, trước tình hình khó khăn chung về nhiều mặt, không ít các doanh nghiệp Việt Nam vẫn kiên trì đầu tư cho thị trường, đặc biệt là thị trường nông thôn. Các sản phẩm mới ra đời cũng hướng đến việc đầu tư nhiều hơn cho chất xám, giảm tối đa chi phí để cạnh tranh trên thị trường.

Về phía người tiêu dùng, ngày càng đòi hỏi cao hơn, cả về chất lượng sản phẩm lẫn các chương trình xúc tiến thương mại. Muốn thuyết phục được người tiêu dùng nông thôn cần phải chia sẻ với họ cả những khó khăn trong cuộc sống.

T.Hường