05:21 12/05/2022

Ra mắt chương trình đào tạo ngành Quan hệ công chúng và Quảng cáo trình độ Tiến sĩ

Sáng 12/5/2022, tại Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (Học viện Báo chí – Tuyên truyền) tổ chức Toạ đàm ra mắt Chương trình đào tạo ngành Quan hệ công chúng trình độ Tiến sĩ.

Chú thích ảnh
Toạ đàm ra mắt Chương trình tiến sĩ ngành Quan hệ công chúng với sự chia sẻ của các diễn giả, những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông. Ảnh: TL

Thành lập ngày 12/5/2006, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (PR&ADS), thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền là cơ sở tiên phong cung cấp chương trình đào tạo đại học và sau đại học các ngành Quan hệ công chúng và Quảng cáo trên cả nước. Đến nay, Khoa PR&ADS từng bước phát triển vững chắc, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, khẳng định vị thế và uy tín là đơn vị đào tạo các ngành Quan hệ công chúng và Quảng cáo hàng đầu trong cả nước, đóng góp quan trọng vào việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Việt Nam.
Tại Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập, Khoa PR&ADS giới thiệu Chương trình đào tạo ngành Quan hệ công chúng trình độ Tiến sĩ.

Chia sẻ về dấu mốc quan trọng này, PGS. TS Phạm Minh Sơn – Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu: “Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo là đơn vị đầu tiên đào tạo Cử nhân ngành Quan hệ công chúng, cũng là đơn vị đầu tiên mở chương trình Thạc sĩ ngành Quan hệ công chúng. Đến nay, Khoa tiếp tục trở thành đơn vị đầu tiên đào tạo ngành Quan hệ công chúng bậc Tiến sĩ tại Việt Nam. Khoa đã và đang tạo dựng được uy tín và niềm tin lớn trong hoạt động đào tạo ngành quan hệ công chúng, quảng cáo và truyền thông marketing”.

Chú thích ảnh

Cũng nhân dịp này, Khoa PR&ADS chính thức giới thiệu bộ nhận diện mới, tuyên bố về tầm nhìn và định hướng phát triển trong tương lai.

TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo chia sẻ: “Với 4 giá trị cốt lõi là tiên phong, chuyên nghiệp, đam mê, sáng tạo, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đào tạo đội ngũ chuyên gia, đội ngũ giảng viên cho các cơ sở đào tạo khác trong lĩnh vực truyền thông và marketing”.

Khoa PR&ADS đào tạo các chương trình tiên tiến dựa trên các chương trình đào tạo của các trường đại học Mỹ, Anh, Autraylia theo các chuyên ngành: Quan hệ công chúng, Quảng cáo, chuyên ngành chất lượng cao Truyền thông-Marketing. Bên cạnh đó Khoa tổ chức giảng dạy Chương trình cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Truyền thông nhượng quyền từ ĐH Middlesex (Vương quốc Anh).
Đội ngũ giảng viên của Khoa PR&ADS được đào tạo bài bản tại các trường đại học uy tín trong nước và nước ngoài, có kinh nghiệm hoạt động thực tiễn và có năng lực giảng dạy các chương trình quốc tế.
Tỉ lệ việc làm của sinh viên Khoa PR&ADS đạt trên 90%; sinh viên sau khi tốt nghiệp cơ hội làm việc trong các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, tổ chức phi Chính phủ và các công ty truyền thông hàng đầu trong và ngoài nước.
PH