05:20 13/05/2015

Quảng bá “Seoul ngập tràn niềm vui”

Nhằm giới thiệu tới với du khách Việt Nam những sản phẩm du lịch mới, ngày 13/5, Cục Du lịch thành phố Seoul (Hàn Quốc) tổ chức chương trình quảng bá, xúc tiến với chủ đề “Seoul ngập tràn niềm vui”.

Nhằm giới thiệu tới với du khách Việt Nam những sản phẩm du lịch mới, ngày 13/5, tại Hà Nội, Cục Du lịch thành phố Seoul (Hàn Quốc) tổ chức chương trình quảng bá, xúc tiến với chủ đề “Seoul ngập tràn niềm vui”.


Các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và Hàn Quốc trao đổi thông tin, hợp tác giới thiệu sản phẩm mới


Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, Việt Nam là một trong số 20 thị trường có số lượng khách đến thăm Hàn Quốc năm 2014 với tỷ lệ tăng trưởng 21%. Tổng lượng khách Việt Nam tham quan Hàn Quốc năm 2014 là hơn 140.000 lượt. Đại diện Cục Du lịch Seoul cho biết: Để du lịch Seoul thành điểm đến với du khách, các doanh nghiệp du lịch bản địa đang thực hiện kế hoạch chỉnh trang khu phố cổ để thành nơi ngắm cảnh, ẩm thực và mua sắm. Những điểm đến mới của Seoul trong chương trình quảng bá lần này là thành Hanyangdo, nơi đang được đề xuất là di sản thế giới; các khu chợ truyền thống Tongin, Gwangjang… Bên cạnh đó, thành phố Seoul xây dựng kế hoạch tài trợ phát triển sản phẩm du lịch thông qua các chế độ hỗ trợ quảng bá và tham gia các lễ hội, sự kiện.


Ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam cho biết: Hiện nay nhiều người Việt Nam chọn Hàn Quốc làm điểm du lịch. Vì vậy, những chương trình quảng bá xúc tiến tại thị trường Việt Nam góp phần định hướng điểm đến cho du khách với những thông tin bổ ích.


XC