05:10 29/05/2019

Quảng bá du lịch Việt Nam qua TikTok

Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và ứng dụng TikTok sẽ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam qua những giá trị đặc sắc của từng vùng, miền; chia sẻ những clip đặc trưng theo từng chương trình tour riêng biệt của các đơn vị.

Chú thích ảnh

Tại lễ ký kết hợp tác giữa Hội du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và TikTok ngày 25/5, Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam sẽ chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tàng TikTok và giới thiệu các sản phẩm thương hiệu "CTC Group Tour".

“Đây là một hoạt động nằm trong nỗ lực hợp tác quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam và nhằm mục tiêu đa dạng hóa nội dung thông tin trong công tác giới thiệu điểm đến… Hoạt động là bước cụ thể hóa ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành du lịch, nhất là hướng với đối tượng khách trẻ”, ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Việt Nam cho biết.