12:23 19/12/2019

Qatar Airways khai trương dịch vụ ăn uống 'Quisine' cho hạng Economy trên chuyến bay đi/đến Trung Quốc

BẮC KINH, TRUNG QUỐC –  Media OutReach – Ngày 17 tháng 12 năm 2019 – Hãng hàng không Qatar Airways vừa nâng cao trải nghiệm Hạng Economy, (phổ thông) với việc ra mắt dịch vụ ăn uống “Quisine” mới trên các chuyến bay đến và đi từ Trung Quốc.

Hãng hàng không quốc gia của Nhà nước Qatar đã nhận ra xu hướng mới nổi của khách du lịch là ý thức rõ hơn về nhu cầu ăn kiêng của hành khách và bày tỏ lợi ích trong các lựa chọn thực phẩm lành mạnh hơn. Qatar Airways đã đáp ứng mong muốn của khách hàng và giờ đây sẽ có các nguyên liệu tươi theo mùa, tốt cho sức khỏe và thực đơn mang đậm hương vị địa phương.

Dịch vụ “Quisine” hiện có trên các chuyến bay đến/đi từ cả 7 điểm đến của Trung Quốc, bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thành Đô, Hàng Châu, Trùng Khánh và Hồng Kông đến Doha (Qatar).

Trải nghiệm ăn uống mới tăng thêm về lượng 20% cho món khai vị, 25% cho món chính và 50% cho món tráng miệng. Ngoài các lựa chọn quốc tế tốt nhất, các thực đơn địa phương cũng giới thiệu các món ăn chính, đặc trưng của Trung Quốc như gà Vô Tích với cơm chiên trứng, mì xào với đậu phụ chua ngọt, mì xào với thịt bò và gà rán với tỏi gừng nước xốt. Ngoài ra, các chuyến bay đến/đi từ Thành Đô và Trùng Khánh còn có các đặc sản truyền thống của Tứ Xuyên như đậu phụ mapo.

Các xuất ăn cũng có bánh mì đặc biệt được bọc riêng và các chai nước riêng lẻ. Một lựa chọn rộng rãi hơn cho các món ăn nhẹ giữa chuyến bay bao gồm một loạt phô mai và bánh quy giòn làm thủ công, thanh sô cô la, khoai tây chiên giòn và bỏng ngô cho người sành ăn.

Các mặt hàng cao cấp thường chỉ được phục vụ trong Hạng Thương gia và Hạng Nhất cũng được mở rộng cho dịch vụ hạng phổ thông ‘Quisine’ – như sô cô la Godiva, rượu vang sủi tăm và nhiều lựa chọn cocktail.

Trong khi lên máy bay, hành khách được cấp thực đơn được thiết kế lại chi tiết giờ ăn trên các chuyến bay đường dài và siêu dài. Đồ uống trước bữa tối, rượu sủi tăm và đồ ăn nhẹ cocktail cũng được phục vụ trước bữa ăn chính.

Các bữa ăn cho trẻ em có một thực đơn yêu thích được lựa chọn từ một nhóm trẻ em từ 15 quốc tịch – bao gồm nước trái cây, đồ ăn nhẹ và trái cây tốt cho sức khỏe, hoàn thành với một món đồ chơi bất ngờ để làm hài lòng những người trẻ tuổi. Là một phần trong cam kết với môi trường của Qatar Airways, việc giới thiệu về “Quisine” cũng tập trung vào việc giảm đồ nhựa sử dụng một lần, với mức tăng 80% trong các sản phẩm có thể tái chế và phân hủy sinh học.

Ông Joshua Law, Phó chủ tịch của Qatar Airways cho biết: “Qatar Airways vui mừng giới thiệu một trải nghiệm ăn uống hoàn toàn mới, sẽ đẩy ranh giới cao hơn đối với hạng phổ thông cho hành khách quý mến của chúng tôi. Mọi khái niệm mới được thiết kế và sản xuất, với sự quan tâm cao nhất về hương vị, thời vụ, chi tiết và chất lượng, để đáp ứng các tiêu chuẩn chính xác của hành khách của chúng tôi”.

“Quisine” đã được triển khai trên toàn cầu theo các giai đoạn trên mạng lưới hơn 160 điểm đến trên toàn thế giới của Qatar Airways trong 2 tháng qua.

Gần đây, Qatar Airways đã được vinh danh là “Hãng hàng không của năm” lần thứ 5 bởi World Airline Awards 2019 (được quản lý bởi Tổ chức xếp hạng vận tải hàng không quốc tế Skytrax). Qatar Airways cũng được bình chọn là “Hạng thương gia tốt nhất thế giới”, “Ghế hạng thương gia tốt nhất” và “Hãng hàng không tốt nhất ở Trung Đông”.

Hãng hàng không quốc gia của Nhà nước Qatar hiện đang điều hành một đội bay hiện đại gồm hơn 250 máy bay thông qua Sân bay Quốc tế Hamad (HIA) đến hơn 160 điểm đến trên toàn thế giới. Hãng đã khai trương một loạt các đường bay đến các điểm đến mới thú vị vào năm 2019, bao gồm Lisbon, Bồ Đào Nha; Malta; Rabat, Morocco; Davao, Philippines; Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ; Mogadishu, Somalia và Langkawi, Malaysia; Gaborone, Botswana, trong khi Luanda, Angola và Osaka, Nhật Bản sẽ được thêm vào mạng lưới đang phát triển của Qatar Airways vào năm 2020.

Thông tin về Qatar Airways

Qatar Airways – hãng hàng không quốc gia của Nhà nước Qatar, đang kỷ niệm hơn 20 năm, với các đường bay thường xuyên tới hơn 160 điểm đến trên thế giới, với một phi đội gồm hơn 250 máy bay hiện đại. Hãng hàng không phát triển nhanh nhất thế giới này đã được World Airline Awards 2019 (được quản lý bởi tổ chức xếp hạng vận tải hàng không quốc tế Skytrax) vinh danh là “Hãng hàng không tốt nhất thế giới”. Qatar Airways cũng được bình chọn là ‘Hãng hàng không tốt nhất ở Trung Đông’, ‘Hạng thương gia tốt nhất thế giới’ và ‘Chỗ ngồi hạng thương gia tốt nhất’. Qatar Airways cũng là hãng hàng không duy nhất được Skytrax trao danh hiệu “Hãng hàng không của năm” 5 lần.

Qatar Airways tự hào hỗ trợ một loạt các sáng kiến ​​quốc tế và địa phương để làm phong phú cộng đồng toàn cầu mà Hãng phục vụ. Qatar Airways, đối tác chính thức của FIFA, là nhà tài trợ chính thức cho nhiều sự kiện thể thao lớn nhất thế giới, bao gồm Giải vô địch bóng đá thế giới 2022 (World Cup FIFA 2022), phản ánh các giá trị của thể thao như một phương tiện mang mọi người lại gần nhau, một điều cốt lõi của thông điệp thương hiệu của hãng là “Going Places Together” (tạm dịch Đi cùng nhau).

Qatar Airways Cargo, một trong những hãng vận tải hàng không hàng đầu thế giới, phục vụ hơn 60 điểm đến trên toàn thế giới thông qua trung tâm Doha đẳng cấp thế giới. Đội bay của Qatar Airways Cargo, bao gồm 2 máy bay vận tải Boeing 747-8, 16 máy bay vận tải Boeing 777 và 5 máy bay vận tải Airbus A330.

Media OutReach Corporate News