08:11 04/08/2022

P/S kí kết hợp tác cùng Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam đến 2027

Ngày 3/8, nhãn hàng P/S từ Unilever Việt Nam và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam công bố kế hoạch hợp tác tiếp nối chương trình Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam đến năm 2027. Chương trình nằm trong khung hợp tác chiến lược giữa P/S và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam với tầm nhìn nâng cao sức khỏe răng miệng, giảm 10% số người mắc các bệnh về răng miệng tại Việt Nam giai đoạn 2022 – 2027.

Chú thích ảnh

Tiếp nối hành trình 25 năm (1998 – 2022) P/S Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam đầy ý nghĩa, trong những năm tiếp theo P/S sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam trong các hoạt động như sau: Giáo dục thói quen chăm sóc răng miệng đúng cách; kiểm tra và chăm sóc sức khỏe răng miệng trong cộng đồng; thúc đẩy nghiên cứu khoa học.

Trong đó, dự án nghiên cứu về tình trạng răng nhạy cảm ở Việt Nam cũng như hiệu quả của kem đánh răng Sensitive từ P/S trong việc giải quyết răng nhạy cảm đã đưa ra nhiều hiểu biết quan trọng về vấn đề răng nhạy cảm đối với người Việt, đây cũng là cơ sở để Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam khuyến nghị sử dụng kem đánh răng Sensitive từ P/S cho người gặp vấn đề răng nhạy cảm.

P/S là nhãn hàng chăm sóc răng miệng tại Việt Nam với các sản phẩm kem đánh răng, bàn chải, nước súc miệng giải quyết đa dạng nhu cầu cho người tiêu dùng: từ ngừa sâu răng, trắng răng cho đến phục hồi răng ê buốt cũng như các sản phẩm dành cho trẻ em.