01:16 05/01/2019

Prudential khởi xướng chiến dịch quảng bá mới có tên gọi We DO

Prudential Corporation Asia đã củng cố cam kết của mình với thông điệp mới là “Listening. Understanding. Delivering” (tạm dịch Lắng nghe. Thấu hiểu. Mang lại), nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Đồng thời, Prudential cũng khởi xướng một chiến dịch mới có tựa đề là “We DO” (tạm dịch Chúng tôi sẽ làm) nhằm tới các khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Chú thích ảnh

Trong hơn 95 năm hoạt động tại châu Á, Prudential đã luôn giúp đỡ khách hàng theo đuổi những giấc mơ và những đam mê của họ bằng cách chăm sóc những gì quan trọng và quý giá nhất với họ, đó là bảo vệ gia đình, giữ cho các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, xây dựng các khoản tiết kiệm và tài sản và giúp họ có các phương án về hưu tối ưu nhất. Tính đến nay, Prudential có hơn 15 triệu khách hàng ở 12 thị trường trong khu vực châu Á.

Ông Anthony Shaw, Giám đốc phụ trách mảng khách hàng và marketing của Prudential Corporation Asia phát biểu: “Quá thường xuyên dịch vụ bảo hiểm được coi là hơi xa cách, không thật gần gũi với mọi người. Nhưng Prudential đang làm thay đổi toàn bộ quan niệm này. We DO có nghĩa là chúng tôi là một phần trong thếgiới của khách hàng. Chúng tôi có mặt ở đây để giúp đỡ khách hàng với công nghệ mới có thể mở rộng quan hệ tương tác giữa người với người”.

Chiến dịch “We DO” thể hiện sự cam kết của thương hiệu Prudential sẽ được khởi xướng tại 10 thị trường ở khu vực châu Á, gồm Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Lào, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam (chỉ trừ Trung Quốc và Ấn Độ, nơi  Prudential hoạt động dưới hình thức liên doanh), bắt đầu từ ngày 3/1/2019 tại  Hồng Kông. “We DO” là chiến dịch tích hợp được thực hiện thông qua nhiều hình thức quảng cáo khác nhau trên TV, báo chí, biển quảng cáo ngoài trời và quảng cáo trực tuyến.