12:17 01/12/2020

Phòng châu Á của Mạng lưới PR sẽ hỗ trợ nhiều ngành, lĩnh vực của các quốc gia tham gia RCEP

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 30 tháng 11 năm 2020 – Với việc ký kết Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (Regional Comprehensive Economic Partnership – RCEP) vào ngày 15 tháng 11 năm 2020, các thành viên Asia Chapter (tạm dịch:Phòng châu Á) của Mạng lưới Quan hệ công chúng (Public Relations Network – PRN) đã sẵn sàng cung cấp sự hỗ trợ toàn diện và xuyên biên giới cho các ngành, lĩnh vực khác nhau từ các quốc gia tham gia của RCEP liên quan đến phát triển kinh doanh và đầu tư.

Dưới tác động của đại dịch COVID-19, nhu cầu về các giải pháp quan hệ công chúng đã tăng lên một tầm cao mới. Với tất cả các loại hình bình thường mới, có tính linh hoạt và cơ động cao, khả năng huy động các kết nối khu vực nhanh chóng và thiết lập các kế hoạch mới do nhu cầu thị trường thay đổi đều rất quan trọng đối với các doanh nghiệp.

Bà Belinda Chan, Chủ tịch Phòng châu Á của PRN và Nhà quản lý cao cấp của Creative Consulting Group tại Hồng Kông cho biết: “RCEP sẽ thúc đẩy sự chuyển dịch của động cơ kinh tế sang châu Á. Với chỗ đứng vững chắc của mình tại các vị trí chiến lược trong khu vực, chúng tôi cùng nhau đại diện cho một phương pháp PR có một không hai cho các doanh nghiệp được thu hút để khai thác các lợi ích của thị trường”.

Ông Jacky Cheng, Giám đốc điều hành (CEO) của CommNow tại Thượng Hải phát biểu: “RCEP có thể giúp Trung Quốc xây dựng quan hệ thương mại chặt chẽ hơn với các nước châu Á, điều này cuối cùng sẽ giúp các công ty Trung Quốc tìm kiếm thị trường mới. Đây là điều rất quan trọng trong tình hình hiện nay”.

Bà Stacy Ang, Giám đốc của The Right Spin tại Singapore nhận xét: “RCEP đã mở ra các cấp độ tiếp cận thị trường mới ở châu Á. Là các đại lý có thể di chuyển nhanh chóng trong các thị trường của chúng tôi trong khi thực hiện các kế hoạch xuyên biên giới chung, mạng lưới của chúng tôi mang lại sự nhanh nhẹn mong muốn, sức mạnh tổng hợp và năng lực để doanh nghiệp có thể sải cánh và nắm bắt cơ hội khi chúng xuất hiện”.

Bà Sharon Wu, Giám đốc điều hành của SWEM Consulting Group tại Đài Bắc chia sẻ: “Mặc dù Đài Loan chưa trở thành thành viên RCEP, nhưng Chính quyền Đài Loan có chính sách thuế rất tốt đối với hàng hóa nhập khẩu giữa Đài Loan với Nhật Bản và các nước ASEAN. Chúng tôi tin rằng các thương hiệu Đài Loan và châu Á – Thái Bình Dương có thể phụ thuộc vào các thành viên của PRN châu Á hỗ trợ và chính sách RCEP, giành được nhiều kinh doanh thành công hơn và nhiều cơ hội hơn để phát triển thương hiệu trong tương lai”.

Bà Sarah Song, Giám đốc điều hành của Integra Communications tại Seoul phát biểu: “Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau chặt chẽ hơn và củng cố mạng lưới của mình với sự hợp tác và sức mạnh tổng hợp về truyền thông thông qua RCEP. Vai trò của chúng tôi với tư cách là một mạng lưới châu Á sẽ mang lại sự chuyên nghiệp và sáng tạo của chúng tôi để tạo thành một quan hệ đối tác và các quan điểm mới để làm việc trong một kỷ nguyên mới sẽ phát triển cùng với sự phát triển kinh tế trong tương lai”.

Bà Pacharee Pantoomano, Giám đốc điều hành của Brandnow.asia tại Bangkok nhận xét: “RCEP chắc chắn sẽ tạo ra sự rung cảm kinh tế trong khu vực và bây giờ chắc chắn là thời điểm thích hợp để thâm nhập thị trường. Với cơ sở vững chắc của chúng tôi ở Thái Lan và ở châu Á như một phần của PRN, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ tư vấn và nghiên cứu thị trường cũng như kết hợp kinh doanh cho khách hàng nói chung. Với sự thông hiểu địa phương, chúng tôi mong muốn giúp khách hàng hưởng lợi từ RCEP hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn”.

Bà Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành của EloQ Communications tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Tôi tự hào rằng RCEP này đã được ký kết tại Hội nghị Cấp cao ASEAN được tổ chức tại Việt Nam. Tôi rất kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác này và mong rằng nó sẽ giúp ích cho nhiều ngành,lĩnh vực phục hồi sau đại dịch COVID-19. Là một thành viên của Phòng châu Á thuộc PRN, chúng tôi tự hào được hợp tác với các thành viên khác để cung cấp các dịch vụ hàng đầu cho khách hàng từ các quốc gia đến từ RCEP, từ việc thâm nhập thị trường đến tiếp thị tích hợp toàn diện các chiến dịch”.

Thông tin về Mạng lưới Quan hệ công chúng (Public Relations Network – PRN)

Mạng lưới Quan hệ công chúng (PRN) là một tập thể toàn cầu gồm các cơ quan quan hệ công chúng có cùng chí hướng, do chủ sở hữu quản lý, cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ địa phương cho các chiến dịch PR quốc tế. PRN có các thành viên đại lý ở Áo, Brazil, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Greenland, Italia, Mexico, Morocco, Panama, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Singapore, Slovakia, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan, Anh, Mỹ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.pr-network.biz.

Media OutReach Corporate News