03:10 27/03/2021

Phát động cuộc thi viết 'Ngân hàng tôi yêu'

Hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam (6/5/1951-6/5/2021), Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ và Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển UB Việt Nam phối hợp tổ chức cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu” trên phạm vi toàn quốc.

Đối tượng gửi bài dự thi bao gồm cán bộ, nhân viên ngành Ngân hàng và người thân, khách hàng của các ngân hàng, cán bộ thuộc cơ quan quản lý, các đối tác của ngân hàng và các đơn vị, tổ chức liên quan tới hoạt động tài chính ngân hàng.

Thời gian nhận bài thi từ ngày 22/3/2021 đến ngày 16/4/2021 và lễ trao giải dự kiến tổ chức ngày 6/5/2021 - đúng ngày kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Ngân hàng.

Bài dự thi thể hiện dưới các hình thức như viết văn xuôi, viết thư, truyện ngắn, sáng tác thơ, sáng tác bài hát. Chủ đề bao gồm chia sẻ câu chuyện về đồng nghiệp, nơi làm việc, những hoạt động chung lan tỏa tình cảm yêu nghề và những cảm xúc đẹp về ngành Ngân hàng; chia sẻ kỉ niệm khi đến giao dịch tại ngân hàng, ấn tượng với cán bộ, nhân viên ngân hàng; câu chuyện đáng nhớ của khách hàng, đối tác đối với ngân hàng, những điều tâm đắc về sản phẩm/dịch vụ/công nghệ… của ngân hàng mà mình cảm thấy hữu ích, tự hào.

Bài dự thi hợp lệ là bài thi do chính tác giả sáng tác và gửi bài; phải là một nguyên bản, chưa đăng kí dự thi ở các cuộc thi khác; được viết bằng tiếng Việt có dấu, kèm hình ảnh hoặc video.

Với thể loại văn xuôi, viết thư, truyện ngắn, sáng tác thơ, sáng tác bài hát: độ dài không quá 1.500 từ. Truyện ngắn độ dài không quá 3.000 từ.

Về cơ cấu, tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng,. Trong đó có 1 Giải đặc biệt là 20 triệu đồng và phần quà của nhà trợ. Bên cạnh đó là 1 giải Nhất, 2 giải Nhì; 3 giải Ba; 5 giải Khuyến khích và 1 giải phụ được khán giả yêu thích nhất.

Bài thi trực tuyến gửi về: duthi@nganhangtoiyeu.vn hoặc gửi về Ban Tổ chức cuộc thi Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển UB Việt Nam tại tầng 3, số 273 Đội Cấn (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, Hà Nội).

Ban tổ chức dự kiến sức lan toả khoảng 15 triệu người quan tâm và tương tác trên các phương tiện truyền thông; đặc biệt là cán bộ nhân viên và khách hàng của các ngân hàng.

XM/Báo Tin tức