08:22 12/08/2020

Novaland ra mắt thương hiệu Nova F&B

Ngày 12/8, Tập đoàn Novaland đã ra mắt Nova F&B – đơn vị quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực F&B, thuộc hệ sinh thái NovaTourism.

Chú thích ảnh

Danh mục các thương hiệu do Nova F&B sở hữu: Mảng nhà hàng: Jumbo Seafood, The Dome Dining &Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Au Lac Do Brazil, Viet Kitchen; Marina Club, Embassy Lounge, Number 1 Beach Club, Food Train Restaurant, Grand Lounge; Mảng chuỗi cà phê: Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Mojo Coffee, Soho Café & Lounge, Cà phê Cô Ba…

Ngoài những thương hiệu đẳng cấp mà Novaland đang sở hữu, Nova F&B từng bước phát triển, nhượng quyền, hợp tác với nhiều thương hiệu để trở thành điểm đến vui chơi, giải trí, ẩm thực hàng đầu Việt Nam và khu vực, trong đó có các thương hiệu: Magal BBQ, Lotteria, Pizza Maru (Korea), Mango Tree (Thailand), Yakiniku BBQ (Japan)…

Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng BĐS nghỉ dưỡng với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld và phát triển mảng Dịch vụ Du lịch – NovaTourism.

Trong tháng 8/2020, dãy “nhà phố thương mại” mặt tiền đường ven biển The Tropicana thuộc Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram (ảnh) sẽ ra mắt. Đây cũng là chuỗi shophouse đầu tiên được Nova F&B cam kết thuê lại để vận hành với thu nhập tiền thuê từ 50 – 80 hàng tháng cho chủ sở hữu shophouse trong 5 năm. Sản phẩm dự kiến được bàn giao từ quý II/2021.