Triển lãm quốc tế Đồ gia dụng và Quà tặng Việt Nam 2025 (IGHE) sẽ diễn ra từ ngày 18 – 20/12 tại SECC (TP Hồ Chí Minh), quy tụ hơn 250 doanh nghiệp cùng hơn 500 gian hàng trên diện tích 10.000 m².
Triển lãm IGHE 2025 là sự kiện chuyên ngành quy mô lớn và có sức ảnh hưởng sâu rộng, do CHAOYU EXPO phối hợp cùng VINEXAD tổ chức. Với mục tiêu xây dựng một nền tảng giao thương hiệu quả – toàn diện – mang tính định hướng, triển lãm tạo cầu nối kết nối các nhà cung ứng và nhà mua trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy hợp tác và mở rộng cơ hội kinh doanh trong ngành hàng gia dụng và quà tặng.
Theo đại diện Công ty Vinexad, triển lãm IGHE 2025 ghi dấu bước phát triển nổi bật khi thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp trong nước và quốc tế, với diện tích trưng bày lên tới 10.000 m², quy mô hơn 500 gian hàng với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp trưng bày hơn 10.000 sản phẩm.
Nhiều cơ hội hợp tác, kinh doanh tại Triển lãm quốc tế đồ gia dụng và quà tặng Việt Nam 2025.
Triển lãm sẽ bao phủ toàn diện chuỗi ngành hàng đồ gia dụng, quà tặng và đồ trang trí, trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho các nhà mua trong nước và quốc tế. Sự kiện không chỉ mang đến cơ hội khám phá xu hướng mới và tiếp cận các sản phẩm độc đáo, mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác thương mại sâu rộng.
IGHE 2025 giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng: Dụng cụ nhà bếp, đồ inox, sản phẩm thân thiện với môi trường; Bình giữ nhiệt, thiết bị gia dụng đa năng; Đồ trang trí, tinh dầu thơm phòng, vật dụng lưu trữ thông minh; Đồ dùng ngoài trời, trang trí Giáng sinh và sản phẩm theo mùa.
Ban tổ chức cho biết, Triển lãm IGHE 2025 quy tụ nhiều thương hiệu quốc tế và nhà máy hàng đầu mang đến những sản phẩm mới nhất: Bình giữ nhiệt bản quyền Sanrio, Chiikawa (X&W); Bộ hộp – dụng cụ ăn đa năng (Wuyu Technology); Sản phẩm tinh dầu thơm (Kuangshi Zhiyuan); Lều trại & đồ dùng ngoài trời (RunSen).
Cùng với đó là sự góp mặt của các cụm công nghiệp hàng đầu Trung Quốc: Đồ nhà bếp inox (Triều Châu); Đồ trang trí Noel (Mai Châu); Gốm sứ Đại Phúc; Quà tặng – phụ kiện thời trang (Nghĩa Ô). Mang đến cho nhà mua hàng cơ hội trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất, tiếp cận báo giá ưu đãi và nhanh chóng lựa chọn các sản phẩm chủ lực cho mùa mua sắm 2025.
Song song với không gian trưng bày thương mại chuyên nghiệp, IGHE 2025 còn mang đến chuỗi hoạt động chuyên sâu và giàu trải nghiệm, các Diễn đàn xu hướng và hội thảo chuyên đề. Chuyên gia, nhà thiết kế và chuyên gia marketing hàng đầu trong ngành sẽ phân tích sâu các xu hướng tiêu dùng, vật liệu xanh, cải tiến sản phẩm và chiến lược thương hiệu, mang đến cái nhìn toàn diện và định hướng chiến lược cho doanh nghiệp.
Khu trưng bày sản phẩm mới các sản phẩm mới và bộ sưu tập sáng tạo được trưng bày, mang đến cho nhà mua góc nhìn trực quan về xu hướng và cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Cùng với đó, chương trình kết nối giao thương B2B được thiết kế dành riêng cho các nhà mua (VIP Buyer), tạo cơ hội gặp gỡ trực tiếp nhà sản xuất theo đúng nhu cầu thực tế. Nhờ đó, nhà mua có thể tối ưu hóa hiệu quả giao dịch và tiếp cận nguồn hàng trực tiếp với mức giá cạnh tranh.