12:16 19/12/2020

‘Ngày thương hiệu chăm sóc da thông minh hơn’ của POND’S trên Shopee sẽ diễn ra vào ngày 22/12

BANGKOK, THÁI LAN- Media OutReach – Ngày 18 tháng 12 năm 2020. Một điều khá rõ ràng là, đại dịch COVID-19 có những ảnh hưởng gián tiếp có hại cho da của mọi người. Việc phải liên tục làm việc ở nhà, tiếp xúc thường xuyên với ánh sáng xanh từ màn hình máy tính và việc đeo khẩu trang liên tục đã khiến khuôn mặt của mội người trở nên khô hơn, dễ bị nổi mụn và dễ bị nếp nhăn sớm hơn.

Với việc Viện POND’S dự đoán rằng, những hạn chế tiếp tục gây ra bởi đại dịch COVID-19 trên toàn khu vực sẽ tiếp tục gây hai cho làn da của chúng ta, POND’S đã hợp tác với Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, để tích hợp Chatbot Skin Advisor Live (SAL) trên nền tảng này để người tiêu dùng có thể dễ dàng xác định và tìm ra giải pháp cho một số mối quan tâm chăm sóc da cấp bách nhất của họ.

Có tới hơn 98% người tiêu dùng đã tương tác với SAL, thích và đánh giá cao những lời khuyên được đưa ra. Giờ đây, với việc tích hợp vào Shopee từ ngày 2 tháng 12 trở đi như một phần của Ngày thương hiệu ”Smarter Skincare Just For You’ (tạm dịch Chăm sóc da thông minh hơn dành cho bạn) sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 12 với nội dung giáo dục và các chương trình khuyến mãi độc quyền, thì việc kiểm tra tình trạng da của bạn thông qua công cụ chẩn đoán SAL thậm chí còn dễ dàng hơn và thực hiện nhanh việc mua các sản phẩm được khuyến nghị để chữa lành và cải thiện tình trạng da của bạn.

Chú thích ảnh

Nghiên cứu của Viện POND’S Institute cho thấy, các vấn đề về chăm sóc da phổ biến ở Thái Lan như sạm da, thâm nám, nếp nhăn, mụn và da nhờn ngày càng trầm trọng hơn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đây là hậu quả của việc mọi người thường xuyên phải đeo khẩu trang và tiếp xúc hầu như cả ngày với màn hình máy tính. Với việc tận dụng dữ liệu và thông tin chi tiết từ mạng lưới toàn cầu gồm các chuyên gia và nhà nghiên cứu về chăm sóc da, Viện POND’S dự đoán, khá nhiều trong số các vấn đề về chăm sóc da này sẽ tiếp tục tồn tại trong năm 2021, vì những hành vi đó sẽ tiếp tục tồn tại trong cuộc sống hàng ngày của mọi người.

Tuy nhiên, tin tức không phải tất cả đều u ám và bi quan, vì các cố vấn chăm sóc da sử dụng trí tuệ thông minh (AI) như chatbot POND’S SAL có thể giúp xác định các vấn đề về da cụ thể đối với từng người. Chatbot AI tiên tiến sẽ xác định các mối quan tâm chính về da, dựa trên ảnh tự chụp hoặc ảnh tải lên của một cá nhân và đề xuất các sản phẩm chăm sóc da để giải quyết các vấn đề về da. Ví dụ: nếu người dùng có số điểm mụn cao, thì loại bọt rửa mặt Acne Clear sẽ được khuyên dùng vì nó chống lại 99% mầm mống gây bệnh. Những người dùng có điểm nếp nhăn cao sẽ được khuyên dùng Kem dưỡng ban ngày Age Miracle, có Vitamin B3 để bảo vệ mạnh mẽ khỏi ánh sáng xanh.

Ông Rohit Bhasin, Phó chủ tịch Bộ phận Thương hiệu Toàn cầu của POND’S cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người tiêu dùng những giải pháp chăm sóc da tiên phong và cập nhật nhất. Nghiên cứu của chúng tôi từ Viện POND’S giúp cung cấp thông tin về sự đổi mới của chúng tôi, vì vậy chúng tôi liên tục cập nhật các sản phẩm đa dạng của mình để đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc da khác nhau ở bất kỳ môi trường nào. POND’S SAL giúp người tiêu dùng trong hành trình chăm sóc da của họ bằng cách xác định mối quan tâm chăm sóc da của họ và đê xuất các sản phẩm có thể giúp ích. Và với sự tích hợp đầu tiên này vào Shopee, hành trình này càng trở nên dễ dàng và thú vị hơn, giúp người tiêu dùng khỏi cảm thấy choáng ngợp trước sự lựa chọn sản phẩm chăm sóc da trực tuyến”.

Ông Ian Ho, Giám đốc điều hành khu vực của Shopee nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành nền tảng thương mại điện tử đầu tiên hợp tác với thương hiệu làm đẹp được công nhận trên toàn cầu như POND’s, nhằm mang đến cho người tiêu dùng ở khu vực Đông Nam Á khả năng tiếp cận dễ dàng với các giải pháp chăm sóc da được cá nhân hóa. Thông tin chi tiết của chúng tôi cho thấy, người dùng Shopee dành thời gian trên ứng dụng của chúng tôi để tương tác với các thương hiệu, thông qua các tính năng như phát trực tiếp và trò chuyện. Chatbot SAL sẽ là một tính năng bổ sung để họ tương tác sâu hơn với thương hiệu và tìm hiểu thêm về làn da của chính họ, đồng thời tận hưởng các ưu đãi sản phẩm tuyệt vời từ POND’s”.

Có thể tải xuống ứng dụng Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

Thông tin về POND’S

Thương hiệu POND đã làm thay đổi diện mạo của vẻ đẹp trong hơn một thế kỷ qua. Từ việc phát minh ra các sản phẩm cần thiết cho sắc đẹp như Sữa rửa mặt kem lạnh cổ điển đến Công nghệ Smartone tiên phong hoạt động trên mọi sắc thái da và Micellar Water cải tiến với Vitamin, POND’S đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ trên toàn thế giới. Các giải pháp chăm sóc da biến đổi của POND’S được hỗ trợ bởi chuyên môn của Viện POND’s và đã được phụ nữ tin tưởng để giúp họ trở nên xinh đẹp nhất.

Thông tin về Shopee

Là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, Shopee đã được ra mắt tại 7 thị trường từ năm 2015 để kết nối người tiêu dùng, người bán và doanh nghiệp trong khu vực.

Shopee mang đến trải nghiệm dễ dàng, an toàn và hấp dẫn được hàng triệu người yêu thích hàng ngày. Shopee cung cấp nhiều loại sản phẩm, được hỗ trợ bởi các khoản thanh toán được tích hợp và logistics, cũng như các tính năng giải trí phổ biến phù hợp với từng thị trường. Shopee cũng là công ty đóng góp quan trọng vào nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực, với cam kết vững chắc trong việc giúp các thương hiệu và doanh nhân thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Shopee là một bộ phận của Sea Limited, công ty Internet tiêu dùng hàng đầu thế giới (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã chứng khoán là SE). Ngoài Shopee, các mảng kinh doanh cốt lõi khác của Sea Limited bao gồm Garena, mảng giải trí kỹ thuật số, và SeaMoney, chi nhánh dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Sứ mệnh của Sea Limited là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và các doanh nghiệp nhỏ bằng công nghệ.

Media OutReach Corporate News