12:16 13/12/2018

Ngày 12/12/2018, cổ phiếu của Natural Food International Holding Limited được giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông

Ngày 11 tháng 12 năm 2018, Natural Food International Holding Limited, tập đoàn sản xuất thực phẩm tự nhiên ở Trung Quốc, (mã chứng khoán: 1837), đã công bố kết quả cổ phiếu ưu đãi chào bán công khai và đặt lệnh.

Theo đó, cổ phần chào bán công khai đã vượt mốc đăng ký gần 0,44 lần, được chào bán với giá ưu đãi ở mức 1,62 dollar Hồng Kông/cổ phiếu. Dự kiến, các giao dịch cổ phiếu của Natural Food International Holding sẽ được thực hiện tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (“SEHK”) bắt đầu vào ngày 12 tháng 12 năm 2018 (thứ Tư).

Với mức giá này, tập đoàn sẽ thu về khoảng 609,2 triệu dollar Hồng Kông sau khi trừ phí bảo lãnh phát hành và các chi phí ước tính liên quan khác.

Theo dự kiến, Natural Food International sẽ dùng khoảng 35%  tiền bán  cổ phiếu để nâng cấp nền tảng phân phối tích hợp và tối ưu hoá các kênh phân phối; 60% dùng để xây dựng cơ sở vật chất và và mua sắm máy móc, thiết bị  cho khu chế xuất mới Nansha mới tại Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) và 5% làm vốn lưu động và mục đích chung của công ty.

China International Capital Corporation Hong Kong Securities Limited và CMBC International Capital Limited là các nhà tài trợ chung. China International Capital Corporation Hong Kong Securities Limited và CMBC Securities Company Limited là các điều phối viên toàn cầu chung. China International Capital Corporation Hong Kong Securities Limited, CMBC Securities Company Limited, Haitong International Securities Limited và Bluestone Securities (HK) Co., Limited là những nhà đồng bảo lãnh phát hành và quản lý điều hành chung.

Bà Gui Changqing, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Natural Food International Holding Limited cho biết: “Chúng tôi tin rằng kết quả này khẳng định sự công nhận của thị trường đối với triển vọng tương lai của Tập đoàn. Cổ phiếu được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông càng đềcao thếmạnh của các nền tảng phân phối của Tập  đoàn, giúp củng cốtài sản thương hiệu và nắm bắt các cơ hội thị trường lớn hơn trong ngành thực phẩm tự nhiên”.

Thông tin về Natural Food International Holding Limited

Natural Food International Holding Limited là tập đoàn thực phẩm tự nhiên lớn thứ hai tại Trung Quốc trên giá trị bán lẻ năm 2017, dựa vào khảo sát của Frost & Sullivan. Thương hiệu tập đoàn là “Wugu Mofang” (五谷磨房) là thương hiệu thực phẩm tự nhiên được công nhận rộng rãi nhất ở Trung Quốc và trong top các thương hiệu hàng đầu được khách hàng hài lòng trong số tất cả các thương hiệu thực phẩm tự nhiên tại Trung Quốc. Hiện danh mục sản phẩm của Tập đoàn vào khoảng 90 loại sản phẩm.

Tính đến thời điểm ngày 30/6/2018, nền tảng phân phối của Natural Food International gồm (i) mạng lưới bán lẻ truyền thống gồm 3.916 quầy hàng trong các hệ thống siêu thị lớn nhấTrung Quốc như Wal-Mart, RT-Mart, Yonghui, Vanguard và Carrefour ở 464 thành phốtrên khắp lãnh thổ nước này cùng (ii) các kênh online gồm (a) các nền tảng thương mại điện tử (e-commerce) chủ yếu như Tmall, JD.com và Vipshop.com và (b) nền tảng mạng xã hội WeChat.