05:08 28/05/2020

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tin trường học vượt khó thời COVID-19

Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai Chương trình “Vượt thách thức, Đón thời cơ” trị giá 22 tỷ đồng dưới hình thức là các sản phẩm của Nestlé.

Chú thích ảnh

Dự án nhằm khích lệ 22.000 đối tác kinh doanh là các cửa hàng, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học trên toàn quốc mở cửa trở lại và tiếp tục kinh doanh. Nestlé sẽ hỗ trợ gần 1,8 triệu sản phẩm như Milo, Maggi, Nescafe, Nestea, Lavie… thực hiện trên quy mô toàn quốc. Trước đó, Nestle cũng đã ủng hộ tuyến đầu chống dịch với tổng trị giá hiện vật và tiền mặt hơn 12 tỷ đồng.