07:17 09/07/2020

Nas Daily mở rộng sang hình thức Podcast với tên gọi ‘Nas Talks’

Nuseir Yassin (Nas), chàng trai đằng sau những video nổi tiếng Nas Daily vừa ra mắt một kênh Podcast Original của anh ấy trên Spotify – Nas Talks.

Chú thích ảnh

Tương tự như những kênh podcasts khác trên Spotify, ‘Nas Talks’ sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả người dùng của Spotify, bao gồm cả Việt Nam. Vẫn giữ nguyên thương hiệu của mình, Nas Talks sẽ giới thiệu những nội dung dưới hình thức audio theo phong cách Nas không lẫn vào đâu được, cùng các câu chuyện hàng tuần sẽ tập trung vào các chủ đề cá nhân, đang “hot” và gây tranh cãi: từ những sự thật chưa kể về hành trình cá nhân của Nas, việc tìm kiếm sự nổi tiếng trên mạng xã hội đến cả những bàn luận về chính trị cũng như triết học.

Kênh podcast này sẽ hợp tác với những khách mời đến từ nhiều tầng lớp và ngành nghề khác nhau trên thế giới, đặc biệt là các nhà sáng tạo nội dung, chính trị gia và các tác giả với nhiều quan điểm đa dạng khác nhau. Trong những tuần đầu tiên của chương trình, Nas sẽ tham gia cùng Vlogger người Mỹ gốc Philippines – Wil Dasovich và nhà sử học người Israel – Yuval Noah Harari.

“Việc đưa hành trình Nas Daily vào podcast là một điều vô cùng hợp lý. Sẽ rất khó để có thể đi sâu vào chủ đề nếu chỉ có ít hơn ba phút và tôi đang mong chờ sẽ được bàn luận nhiều hơn với các quan điểm khác. Đây là kế hoạch tập trung vào nội dung dài đầu tiên (long-form) của tôi và tôi rất hài lòng khi hợp tác cùng Spotify để hiện thực hóa chương trình này”, nhà sáng tạo nội dung của Nas Talks và Nas Daily – Nuseir Yassin chia sẻ.

Nas, chàng trai sống và làm việc tại Singapore từ năm 2017, đã sở hữu hơn 26 triệu fan theo dõi ở U.S, U.K, Châu Á, và Mỹ Latinh, bao gồm cả hơn 1.4 triệu fan tại Việt Nam, thu hút lượng người hâm mộ ngày càng tăng với phong cách kể chuyện dễ nhận biết, đầy nhiệt huyết, hấp dẫn và hài hước.

Nas Talks là kênh Spotify Podcast Original mới nhất được ra mắt bởi Spotify với sự tham gia của những nhà sáng tạo nội dung như Joe Rogan, Warner Bros. and DC, PodcastOne, và The Ringer, tất cả đều hướng về mục tiêu của Spotify là cung cấp nội dung dưới hình thức audio liên quan đến văn hoá và địa phương chất lượng nhất.

Tập đầu tiên được ra mắt vào ngày 8/7.