09:23 25/09/2019

Năm 2020, ngôi sao điện ảnh Ranveer Singh sẽ có tượng sáp tại Bảo tàng Madame Tussauds ở Singapore

SINGAPORE – Media OutReach – Tối 19/9/2019, siêu sao điện ảnh Bollywood Ranveer Singh đã rời khỏi Lễ trao Giải thưởng Học viện Điện ảnh Ấn Độ quốc tế lần thứ 20 (International Indian Film Academy – IIFA) với hai giải thưởng mới và thông báo, anh sẽ gia nhập đội hình siêu sao bằng tượng sáp của Bảo tàng Madame Tussauds Singapore vào năm 2020. Lễ trao giải được tổ chức tại Mumbai, với sự góp mặt nhiều ngôi sao điện ảnh Bollywood như Salman Khan, Karan Johar, Madhuri Dixit, Deepika Padukone…

Nổi tiếng nhất với các vai diễn trong các bộ phim như Padmaavat và gần đây nhất là Gully Boy, Ranveer Singh thường xuyên nhận được Giải thưởng diễn viên xuất sắc nhất Ấn Độ và có tên trong danh sách 100 Người nổi tiếng nhất Ấn Độ do Tạp chí Forbes xếp hạng (Forbes India Celebrity 100).

Bình luận về việc sẽ được làm tượng sáp và trưng bày tại Bảo tàng Madame Tussauds Singapore vào năm tới, Ranveer Singh phát biểu: “Thật là tuyệt vời và đáng kinh ngạc. Tôi nhớ khi còn bé, tôi từng là một người đam mê bách khoa toàn thư và thường chú ý đến địa điểm thần thoại có tên Bảo tàng Madame Tussauds này. Đây luôn là một nơi rất huyền thoại đối với tôi, nên để được bất tử như một nhân vật, thực sự đó là một điều rất đáng tự hào đối với cá nhân tôi”.

 

Ông Andre Timmins, Đồng sáng lập và Giám đốc của Wizcraft International nhận xét: “IIFA luôn đi đầu trong việc quảng bá điện ảnh Ấn Độ ở nhiều khía cạnh khác nhau và luôn nỗ lực để hành động vì lợi ích tốt nhất của ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ để xây dựng con đường tốt hơn cho cộng đồng tham gia, trao đổi văn hóa, kinh doanh và thương mại, du lịch và quan hệ điện ảnh. Chúng tôi kỷ niệm một năm thành công nữa cho IIFA và điện ảnh Ấn Độ và chắc chắn đó sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả mọi người”.

IIFA và Bảo tàng Madame Tussauds Singapore đã hợp tác với nhau kể từ năm 2017, khi khu vực IIFA được ra mắt độc quyền tại Bảo tàng này. Kể từ đó, nhiều biểu tượng của Điện ảnh Ấn Độ đã ra mắt nhân vật của họ và một khu vực tương tác mới, khu Ultimate Film Star Experience – UFSE (tạm dịch Trải nghiệm ngôi sao điện ảnh tối thượng) được khai trương vào năm 2019 tại Bảo tàng Madame Tussauds Singapore.

Ông Alex Ward, Tổng giám đốc Madame Tussauds Singapore cho biết: “Thật vinh dự khi được thiết lập mối quan hệ hợp tác hiệu quả với IIFA trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi chắc chắn mong muốn có được nhân vật của Ranveer Singh tham gia cùng các ngôi sao còn lại như Salman Khan, Karan Johar, Shahid Kapoor và Madhuri Dixit tại Khu Trải nghiệm ngôi sao điện ảnh tối thượng mới của chúng tôi, nơi có bộ sưu tập các siêu sao Ấn Độ lớn nhất thế giới”.

Khu vực UFSE mới được khánh thành có diện tích 2.500 feet vuông (khoảng 232 mét vuông), đưa khách tham quan vào cuộc hành trình xuyên qua sự hào nhoáng và quyến rũ của văn hóa điện ảnh Ấn Độ, ngay từ khi họ bước qua cánh cửa và tham gia lễ kỷ niệm các siêu sao Ấn Độ nổi tiếng thế giới. Sự trải nghiệm độc đáo được hỗ trợ thông qua việc sử dụng công nghệ tiên tiến như Kinect và thực tế tăng cường (AR) để mang đến cho du khách những cảm xúc và ấn tượng khó quên: https://youtu.be/EmLdC8Vhzq4

Thông tin về Bảo tàng Madame Tussauds

Hiện tại, có tổng cộng 24 bảo tàng Madame Tussauds trên toàn thế giới. Những bảo tàng này trưng bày tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng, ngôi sao thể thao, điện ảnh, thành viên tiêu biểu của gia đình Hoàng gia và các chính trị gia tầm cỡ thế giới. Bảo tàng Madame Tussauds đầu tiên ra đời vào năm 1835 tại London (Vương quốc Anh). Hiện tại, để làm một tượng sáp trưng bày ở Bảo tàng Madame Tussauds mất tối thiểu ba tháng và chi phí bình quân hơn 300.000 dollar Singapore.

Thông tin về Merlin Entertainments plc

Merlin Entertainments plc là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giải trí gia đình, dựa trên địa điểm. Là thương hiệu số 1 của châu Âu và nhà điều hành thu hút du khách lớn thứ hai thế giới, Merlin hiện vận hành hơn 110 điểm tham quan, khách sạn và làng du lịch, nghỉ mát ở 23 quốc gia trên khắp 4 châu lục. Với đội ngũ hơn 26.000 nhân viên (vào mùa cao điểm). Công ty đặt mục tiêu mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và bổ ích cho gần 63 triệu khách trên toàn thế giới mỗi năm, thông qua các thương hiệu mang tính biểu tượng toàn cầu và địa phương.

Merlin hiện có các thương hiệu khác nhau ở châu Á bao gồm Madame Tussauds, Công viên và Khu nghỉ dưỡng LEGOLAND, SEA LIFE và Trung tâm khám phá LEGOLAND. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.merlinentertainments.biz/

Media OutReach Corporate News