10:23 18/10/2019

MEGA SHOW Series 2019 tại tại Hồng Kông thu hút hơn 3.250 doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá nguồn hàng

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Phiên bản 2019 của MEGA SHOW Series, một trong những sự kiện quan trọng nhất được tổ chức hàng năm tại Hồng Kông giúp tìm nguồn cung ứng đã khai mạc ngày 16/10 và sẽ diễn ra làm 2 phần trong các ngày từ 20 đến 23/10 và từ 27 đến 29/10. Dự kiến, sự kiện sẽ chào đón hàng chục ngàn người mua toàn cầu, những người quan tâm đến việc tìm kiếm các sản phẩm và nhà cung cấp mới của châu Á.

Diễn ra tại địa điểm đẳng cấp thế giới là Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông, MEGA SHOW Series 2019 gồm hai phần sẽ quy tụ hơn 3.250 doanh nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 4.300 gian hàng để giới thiệu, quảng bá sản phẩm mới nhất cùng các ưu đãi trong vòng 7 ngày của 2 tuần. Tại đây, các donh nghiệp sẽ trưng bày hàng loạt các mặt hàng quà tặng; đồ dùng trong nhà, bếp và phòng ăn; hàng dệt may và trang trí, đồ dùng thể thao và hoạt động ngoài trời; quà tặng dành cho lễ Giáng sinh, lễ hội; đồ chơi; thời trang và phụ kiện; các sản phẩm thân thiện với môi trường…

Trong thời gian từ ngày 20 đến 23 tháng 10 tại giai đoạn đầu tiên của MEGA SHOW Series 2019, hơn 2.800 nhà triển lãm sẽ được giới thiệu dưới 5 chương trình chủ đề gồm: Triển lãm quà tặng và bảo hiểm châu Á; Triển lãm đồ chơi và sản phẩm trẻ em châu Á; Triển lãm phục vụ lễ hội châu Á, Giáng sinh và lẽ hội theo mùa; Triển lãm đồ gia dụng châu Á và đồ dùng trong bếp và Triển lãm hàng thể thao châu Á mới được bổ sung. Quay trở lại chương trình là hai khu vực không thể bỏ qua: THIẾT KẾ STUDIO và KHU VỰC BẮT ĐẦU MỚI – cả hai tập hợp các công ty dẫn đầu về thiết kế và khởi nghiệp đến từ châu Á và thể hiện khả năng sáng tạo và nghệ thuật đa dạng của họ.

Các nhà tổ chức MEGA SHOW Series năm nay tiếp tục cung cấp một loạt các dịch vụ giá trị gia tăng trong những ngày diễn ra để mang đến cho người mua tham quan trải nghiệm đặc biệt, cùng với chương trình ưu đãi tiền mặt đặc biệt được hoan nghênh để thu hút nhiều người mua ở nước ngoài tham dự. Hệ thống định vị triển lãm thân thiện với người dùng, dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí, phòng chờ người mua VIP, truy cập Wi-Fi miễn phí, trung tâm thương mại, cũng như hỗ trợ đi lại và ăn ở đều có sẵn trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Giai đoạn 2 của MEGA SHOW Series 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 27 đến 29 tháng 10, với sự tham gia của 450 công ty khác trong 3 chương trình với các chủ đề sản phẩm khác nhau: Triển lãm quà tặng và du lịch châu Á; Triển lãm văn phòng phẩm châu Á và Triển lãm phụ kiện vệ sinh và phòng tắm châu Á. Điểm nhấn năm nay là Phần Phụ kiện thời trang mới được thêm vào tại Triển lãm quà tặng và du lịch châu Á để phục vụ nhu cầu thị trường tăng trưởng nhanh cho danh mục sản phẩm. Giai đoạn thứ hai đóng vai trò là sự hoàn thiện cuối cùng cho người mua toàn cầu để hoàn thành lịch tìm nguồn hàng và mua hàng của khu vực Nam Trung Quốc và Hồng Kông.

Bước vào năm thứ 28, MEGA SHOW Series hiện được coi là một nền tảng triển lãm thương mại quan trọng tại Hồng Kông được tổ chức vào tháng 10 hàng năm dành cho các nhà cung cấp châu Á trong các lĩnh vực quà tặng, bảo hiểm, đồ chơi, đồ gia dụng và các loại sản phẩm tiêu dùng lối sống để quảng bá, chào hàng và mở rộng cơ sở khách hàng của họ ở cả thị trường châu Á và toàn cầu. Trong những năm gần đây, sự tăng trưởng nhanh chóng về nhu cầu nội địa ở châu Á đã thu hút số lượng ngày càng tăng của các công ty toàn cầu trưng bày sản phẩm tại MEGA SHOW Series, mang lại nhiều lựa chọn rộng hơn và toàn diện hơn về phạm vi bán lẻ tiêu dùng dành cho cả đối tượng khách hàng châu Á và trên toàn thế giới tìm kiếm nguồn hàng.

Media OutReach Corporate News