05:11 27/05/2022

Maxilite từ Dulux nâng cấp nhận diện thương hiệu, nâng cao trải nghiệm sản phẩm

Tại hội nghị khách hàng “Maxilite từ Dulux – Đường đua thần tốc” diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM vừa qua, công ty sơn và chất phủ hàng đầu thế giới AkzoNobel đã công bố nâng tầm nhận diện thương hiệu và nâng cấp diện mạo các sản phẩm sơn Maxilite.

Dưới sự bảo chứng của thương hiệu sơn quốc tế nổi tiếng Dulux, Maxilite sẽ trở thành Maxilite từ Dulux, với chất lượng sản phẩm vượt trội và chi phí hợp lý trong phân khúc trung cấp.

Nhận diện thương hiệu mới sẽ giúp Maxilite từ Dulux gia tăng uy tín, giúp khách hàng thêm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và thêm an tâm khi lựa chọn giải pháp sơn cho ngôi nhà.
Đây được coi là bước tiến mới của thương hiệu nhằm củng cố vị thế trong bối cảnh thị trường sơn phổ thông ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt.

Chú thích ảnh
Bà Nguyễn My Lan phát biểu tại sự kiện.

Lấy khách hàng làm trọng tâm, danh mục sơn Maxilite từ Dulux mới sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là trong xu thế tiêu dùng an toàn, tiêu dùng thông minh, tiết kiệm đang lên ngôi như hiện nay.
Các sản phẩm chủ lực của danh mục Maxilite từ Dulux bao gồm Sơn nội thất Maxilite Total từ Dulux, Sơn ngoại thất Maxilite Tough từ Dulux, và Sơn nội thất Maxilite Hi-cover từ Dulux sẽ đem đến cho khách hàng thùng 15L tối ưu hóa thể tích sử dụng, bao bì được thiết kế mới mẻ, trẻ trung với công nghệ in hiện đại. Đi cùng với diện mạo mới, Maxilite từ Dulux vẫn đảm bảo đem đến chất lượng sản phẩm vượt trội với các tính năng cần thiết cho lớp sơn phủ như độ phủ cao, chống bong tróc, màu bền đẹp để đáp ứng nhu cầu của người dùng phổ thông.

Đặc biệt, sản phẩm sơn nội thất Maxilite Total từ Dulux có độ phủ cao vượt bậc, đem đến hiệu quả chi phí trực tiếp cho người tiêu dùng.