04:15 20/04/2017

Manulife Việt Nam tiên phong ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng

Từ tháng 4/2017, Manulife Việt Nam đã tiên phong ứng dụng Zalo trong dịch vụ khách hàng. Đây là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tích hợp Zalo vào kênh tương tác và phục vụ khách hàng tại Việt Nam.

Manuliffe Việt Nam tư vấn ứng dụng Zalo cho khách hàng.

Được thiết kế nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều điểm kết nối với Manulife, kênh thông tin này tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Với ứng dụng này, khách hàng còn có thể mua bảo hiểm trực tuyến của Manulife Việt Nam chỉ sau vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới “nóng hổi” về lối sống – sức khoẻ, thông tin tài chính – bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh được cập nhật định kỳ thường xuyên.


Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Việc không ngừng nâng cao dịch vụ để mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, hòa cùng xu hướng mới của nhịp sống số, đã đưa chúng tôi đến gần hơn với khách hàng và kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ là được phục vụ một cách tiện lợi và nhanh chóng”.


TT