09:21 17/09/2020

Mandarin Oriental Hotel Group giành được Giải thưởng của Infor do triển khai tốt giải pháp HMS

BẮC KINH, TRUNG QUỐC – Media OutReach  – Ngày 16 tháng 9 năm 2020 – Infor, công ty hàng đầu thế giới về phần mềm đám mây kinh doanh chuyên biệt theo ngành, vừa thông báo Mandarin Oriental Hotel Group, tập đoàn khách sạn cao cấp ở châu Á đã giành được Giải thưởng Khách hàng xuất sắc của Infor (Infor Customer Excellence Award) năm 2020 ở châu Á- Thái Bình Dương) do triển khai tốt giải pháp đám mây số hóa của Infor, cụ thể là Giải pháp Quản lý khách sạn Infor (Infor Hospitality Management Solution –HMS).

Ông Eric Wong, Phó chủ tịch Bộ phận Hospitality (Khách sạn, nhà hàng, du lịch nghỉ) của Infor châu Á- Thái Bình Dương.

Mandarin Oriental Hotel Group là nhà điều hành một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà ở sang trọng nhất tọa lạc tại các điểm đến chính trên thế giới. Kể từ năm 2018, quyết định tận dụng giải pháp HMS của Infor đã giúp họ đạt được nền tảng toàn cầu tốt nhất trong hạng mục dành cho đồng nghiệp và là cơ sở để tích hợp kỹ thuật số vào các hệ thống chính khác, tối ưu hóa trải nghiệm của khách.

Ra đời trên nền tảng đám mây, phần mềm quản lý bất động sản HMS cho nhiều người thuê nhà cho phép nhân viên truy cập thông tin hữu ích về khách và khách hàng tiềm năng, cho phép họ nhanh chóng đánh giá từng thông tin đặt phòng và mang đến cho khách trải nghiệm phong phú.

Thế giới của những thành tựu chỉ trong hai năm

Công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong kinh doanh quản lý khách sạn và các chủ khách sạn yêu cầu các công cụ kỹ thuật số mới nhất để giảm bớt gánh nặng hành chính và tập trung vào việc mang lại giá trị kinh doanh cốt lõi và sự hài lòng của khách.

Phần mềm HMS của Infor đã cải thiện khả năng của Mandarin Oriental Hotel Group trong việc nắm bắt thông tin chi tiết về khách và sử dụng thông tin đó một cách thích hợp để nâng cao trải nghiệm và cá nhân hóa các ưu đãi, đồng thời tăng hiệu quả và hợp lý hóa tương tác đồng nghiệp-khách để thiết lập mối quan hệ lâu dài vững chắc. Giải pháp HMS đã trao quyền cho Mandarin Oriental Hotel Group để hỗ trợ hiệu quả và sự phát triển của công ty, bao gồm khả năng thâm nhập vào các khu vực địa lý mới, với sự linh hoạt để hỗ trợ các hoạt động quản lý tài sản độc đáo, yêu cầu kinh doanh được bản địa hóa, luật bảo mật dữ liệu…

Các giải pháp kỹ thuật số của Infor cũng cho phép Mandarin Oriental Hotel Group đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi các thuộc tính mới sang tiêu chuẩn hệ thống, đồng thời giảm chi phí và cho phép các thuộc tính mới nhanh chóng tận dụng lợi ích của hệ thống của nhóm. Mandarin Oriental Hotel Group hiện đã sẵn sàng cho sự đổi mới trong tương lai cho phép thử nghiệm chi phí thấp và hỗ trợ nhanh cho các khái niệm và quy trình kinh doanh mới.

Ông Eric Wong, Phó chủ tịch Bộ phận Hospitality (Khách sạn, nhà hàng, du lịch nghỉ) của Infor châu Á- Thái Bình Dương phát biểu: “Chúng tôi rất vui vì các dịch vụ của chúng tôi đã giúp Mandarin Oriental Hotel Group hợp lý hóa trải nghiệm quản lý khách sạn của họ trên toàn cầu và tin rằng họ xứng đáng nhận được Giải thưởng Infor Customer Excellence. Giải pháp Infor HMS mạnh mẽ, linh hoạt cao và được xây dựng theo mục đích cung cấp cho khách hàng việc triển khai nhanh chóng và linh hoạt để các chủ khách sạn có thể gặt hái những lợi ích từ bộ công cụ dựa trên đám mây, an toàn của chúng tôi. Hiện tại, Mandarin Oriental Hotel Group đang chạy Infor HMS trên đám mây tại các cơ sở của mình trên khắp châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Macau, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore và Indonesia”.

Dễ dàng triển khai một cách toàn diện

Việc triển khai Giải pháp HMS của Infor tại Mandarin Oriental Hotel Group, được gọi là dự án Chuyển đổi Hệ thống có sự tham gia của cả quản lý nội bộ và tư vấn bên ngoài. Việc triển khai được hướng dẫn bởi một Ban chỉ đạo đặt ra định hướng chiến lược, các yêu cầu hệ thống ưu tiên và các nhà cung cấp được lựa chọn. Do dự án nhằm nâng cao và tiêu chuẩn hóa các quy trình chính cũng như công nghệ chuyển đổi, nên Ban chỉ đạo đã quyết định thực hiện phương pháp tiếp cận nội bộ để thực hiện dự án với sự hỗ trợ tư vấn từ các đối tác chính bao gồm Infor. Vào giữa năm 2017, một nhóm dự án đa chức năng đã được tập hợp để lãnh đạo dự án và thực hiện các nhiệm vụ chính cần thiết.

Sau khi những quyết định cốt lõi này được hoàn thiện, việc triển khai Giải pháp Infor HMS toàn giai đoạn đã bắt đầu vào tháng 6 năm 2019 với ba nhóm khu vực làm việc song song (ở châu Á- Thái Bình Dương; châu Âu – Trung Đông – châu Phi và châu Mỹ). Việc triển khai diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, với HMS được triển khai tại 23 trong số 33 cơ sở chính của Tập đoàn trên toàn thế giới trong vòng 9 tháng, từ tháng 5 năm 2019 đến tháng 3 năm 2020. Dự án hiện đã hoàn thành việc cứu những dự án bất động sản đã bị trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Ông Todd Wood, Phó chủ tịch phụ trách Bộ phận Công nghệ thông tin của Mandarin Oriental Group cho biết: “Chúng tôi không ngừng phát triển để cải thiện các tương tác của khách nhằm dự đoán và đáp ứng nhu cầu của họ. Chúng tôi đã xác định tầm quan trọng của việc đặt cơ sở hạ tầng phù hợp để có thể là nguồn gốc của dự án này. Chúng tôi vô cùng hài lòng về mối quan hệ hợp tác với Infor, sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên cho đến nay trên một danh mục đầu tư toàn cầu rộng lớn, giá trị gia tăng đã được phân phối và những gì nó sẽ mang lại cho chúng tôi và khách hàng của chúng tôi trong nhiều năm tới”.

Câu chuyện thành công của Mandarin Oriental Hotel Group chỉ là một ví dụ khi phần mềm Infor HMS đã giúp các nhà cung cấp dịch vụ khách sạn đại tu hoạt động kinh doanh của họ và nâng cao mối quan hệ giữa khách, ban quản lý và trải nghiệm khách sạn. Trong tương lai, Infor sẽ có mặt để giúp nhiều chủ khách sạn đổi mới trải nghiệm tốt hơn với HMS.

Đầu mối thông tin truyền thông

Phyllis Tan

Infor Asia Pacific (Infor châu Á – Thái Bình Dương)

phyllis.tan@infor.com

+65 9799 9133

Thông tin về Mandarin Oriental Hotel Group

Mandarin Oriental Hotel Group là chủ sở hữu và nhà điều hành một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng và khu nhà ở sang trọng nhất thế giới. Phát triển từ nguồn gốc châu Á thành một thương hiệu toàn cầu, Tập đoàn hiện đang vận hành 33 khách sạn và 7 khu nhà ở cao cấp tại 23 quốc gia và vùng lãnh thổ, với mỗi bất động sản phản ánh di sản phương Đông và cảm giác độc đáo của địa điểm. Mandarin Oriental có một hệ thống khách sạn và nhà ở đang được phát triển mạnh mẽ và là thành viên của Jardine Matheson Group.

Thông tin về Infor

Infor là công ty hàng đầu thế giới chuyên về phần mềm đám mây kinh doanh chuyên biệt theo ngành. Cung cấp các ứng dụng doanh nghiệp quan trọng cho sứ mệnh cho 67.000 khách hàng tại hơn 175 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, phần mềm Infor được thiết kế để mang lại nhiều giá trị hơn và ít rủi ro hơn, với các lợi thế hoạt động bền vững hơn. Infor trao quyền cho 17.000 nhân viên của mình để tận dụng kiến ​​thức chuyên môn sâu về ngành của họ và sử dụng thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu để sáng tạo, học hỏi và thích ứng nhanh chóng nhằm giải quyết các thách thức kinh doanh và ngành mới nổi. Infor cam kết cung cấp cho khách hàng những công cụ hiện đại để chuyển đổi hoạt động kinh doanh và đẩy nhanh con đường đổi mới của chính họ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập www.infor.com.

Media OutReach Corporate News