04:16 07/04/2021

Lượng hàng hóa bán ra tại Shopee trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm tăng gấp 6 lần

Trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm diễn ra từ 0 giờ đến 2 giờ sáng ngày 4.4, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra tăng gấp 6 lần so với ngày thường. Theo đó, có 80 triệu lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng Shopee, và 32 triệu phút xem Shopee Live trung bình mỗi ngày trên toàn khu vực.

Chú thích ảnh

Tại Việt Nam, các thương hiệu trên Shopee Premium cũng chứng kiến nhu cầu tăng mạnh trong thời gian diễn ra ngày hội, đặc biệt là các thương hiệu: Furla, Laneige, Paula’s Choice, Shiseido và Sulwhasoo.

Cụ thể, mặt nạ ngủ, tinh chất dưỡng da và quần áo thời trang là những mặt hàng cao cấp bán chạy nhất. Sức khỏe & sắc đẹp, nhà cửa & đời sống, điện thoại & phụ kiện cũng là các danh mục sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày 4.4. Trong đó, thương hiệu bán chạy nhất thuộc ngành hàng L'Oreal,  Unilever, Abbott, Samsung và Xiaomi….

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: “Để đạt được kết quả này, Shopee không ngừng đổi mới cách tiếp thị cũng như sự kiện nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua sắm, đồng thời đón đầu xu hướng tiêu dùng đang phát triển trên thị trường”.