05:14 25/05/2018

LOTTE Mart tìm kiếm nhà cung ứng hàng hóa

Lotte Mart Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị khách hàng “Đồng hành cùng Choice L” tại Hà Nội, giới thiệu nhãn hàng riêng cũng như những chính sách, chiến lược hợp tác lâu dài với đối tác, doanh nghiệp sản xuất và tiêu dùng.

Đồng thời, giới thiệu giải pháp cung ứng hàng hóa dành cho khách hàng. Là thương hiệu độc quyền của Lotte Mart ra mắt tại Việt Nam vào tháng 5/2016, sản phẩm Choice L nhanh chóng nhận sự quan tâm từ người tiêu dùng. Với sự đầu tư bài bản và quy mô, Choice L định vị là dòng sản phẩm dành cho gia đình chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nội địa và tiến tới xuất khẩu. 

Ngoài ra, Lotte Mart luôn cố gắng tìm kiếm, chọn lọc nhà cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn, quy trình sản xuất khắt khe, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Đến nay, Lotte Mart đã phát triển danh mục sản phẩm nhãn hàng riêng Choice L với hơn 1.000 mặt hàng: thực phẩm, đồ gia dụng, thời trang...