12:22 02/12/2019

Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á

Lazada vừa công bố sáng kiến nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng: khi khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.

Chú thích ảnh

Chính sách LazMall này được triển khai cùng lúc tại Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Philippines. Mọi thao tác đền bù sẽ hoàn toàn được tự động hóa. Theo đó, khi đơn hàng không được giao đúng hẹn, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được mã giảm giá vào ví voucher để sử dụng cho các đơn hàng sau.

Người tiêu dùng có thể nhận biết các nhà bán hàng có áp dụng chính sách cam kết giao hàng đúng hạn qua 2 ký hiệu: v Ký hiệu này mang ý nghĩa hàng hóa sẽ bắt đầu được vận chuyển vào ngày hôm sau; 24h Ký hiệu này mang ý nghĩa hàng hóa được cam kết giao trong ngày hoặc ngay ngày kế tiếp;
Chính sách cam kết giao hàng đúng hạn của LazMall áp dụng cho một số các sản phẩm chọn lọc trên LazMall. Hiện chính sách này áp dụng cho các thương hiệu và nhà bán hàng LazMall tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.