05:23 25/05/2019

Klook và Merlin hợp tác để nâng cao trải nghiệm cho khách du lịch quốc tế

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Truyền thông OutReach – Mới đây, Klook, nền tảng hoạt động du lịch hàng đầu thế giới và Merlin Entertainments, công ty đi đầu trong lĩnh vực giải trí tại nhiều nơi trên thế giới có trụ sở tại Vương quốc Anh đã thông báo chính thức thiết lập quan hệ đối tác chiến lược giữa hai bên trên phạm vi toàn cầu.

Với các du khách di động như hiện nay, sự hợp tác này sẽ nâng cao trải nghiệm tại 8 điểm tham quan hấp dẫn của Merlin trên khắp châu Á thông qua nhiều chương trình khuyến mãi, tiếp thị, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, phân tích dữ liệu và trao đổi thông tin.

Chú thích ảnh

Ông C.S. Soong, Tổng giám đốc của Klook khu vực Đông Nam Á cho biết: “Du khách hiện am hiểu công nghệ hơn bao giờ hết, họ thường nghiên cứu trước mỗi hành trình và không ngừng tìm kiếm các giải pháp tiện lợi và đáng giá đồng tiền bỏ ra. Chúng tôi tin rằng, việc hợp tác với Merlin sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho những du khách tại nhiều điểm tham quan của Merlin”.

Với việc tối ưu hóa trải nghiệm cho du khách, Klook sẽ ngay lập tức xác nhận trả lời các hỏi của du khách mọi lúc, thuận tiện nhất – cả trước và trong các chuyến đi. Việc khai thác nhu cầu ngày càng tăng về trải nghiệm đa dạng và độc đáo, Klook cung cấp hơn 100.000 tour du lịch, hoạt động và vé vào cửa tại hơn 270 điểm đến trên phạm vi toàn cầu. Quan hệ đối tác chiến lược này giữa Klook với Merlin, nơi điều hành hơn 120 điểm tham quan, sẽ bổ sung vào nhóm trải nghiệm du lịch tiện lợi, với giá cả phải chăng và thú vị của Klook trên toàn khu vực.

Khi nói đến các dịch vụ điểm đến du lịch, thì vai trò của Klook là rất quan trọng trong việc thúc đẩy khách hàng đến với các đối tác thương mại của Klook, nhờ những hiểu biết có giá trị về thị trường và xu hướng du lịch của khu vực. Đó là kịch bản cùng có lợi cho cả đối tác và khách du lịch: Đối tác có thể tham gia vào thị trường khách du lịch châu Á đang phát triển nhanh chóng, trong khi khách du lịch được kết nối với những trải nghiệm tốt nhất mà một điểm đến có thể cung cấp.

Bà Susan Ang, Giám đốc Marketing khu vực châu Á của Merlin Midway Châu Á cho biết: “Sự hợp tác của Merlin với Klook là một bước quan trọng trong chiến lược toàn cầu của chúng tôi. Klook có vị trí hoàn hảo để giúp chúng tôi gắn kết hơn với khách du lịch ở châu Á thông qua những hiểu biết về ngành du lịch và người tiêu dùng, cơ sở tiêu dùng đang phát triển nhanh chóng và nền tảng di động tiện lợi. Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với Klook, công ty đi đầu khu vực trong việc mang lại nhiều kiến thức và chuyên môn cho chúng tôi”.

Quan hệ đối tác toàn cầu sẽ là cam kết hợp tác của Klook và Merlin trong các lĩnh vực sau:

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng: Người dùng Klook có thể tận hưởng những lợi ích độc quyền để tiếp cận nhiều hơn với các điểm tham quan hấp dẫn của Merlin, bao gồm Legoland® Nhật Bản tại Nagoya, Legoland Discovery Center ở Tokyo và Osaka (Nhật Bản), Thủy cung SEA LIFE Busan ở Busan (Hàn Quốc), Thủy cung SEA LIFE Bangkok (Thái Lan) và Madame Tussauds ở Singapore, Bangkok và Tokyo.

Hợp tác tiếp thị: Năm 2019, Klook và Merlin sẽ đưa ra một loạt các sáng kiến tiếp thị và chương trình khuyến mãi đặc biệt mà khách du lịch di động hiện đại yêu thích. Thông tin thêm sẽ được công bố trong suốt cả năm.

Xác nhận ngay lập tức: Với sự gia tăng của việc phụ thuộc vào di động của du khách và thói quen sắp xếp hành trình du lịch trên thiết bị di động, giờ đây người dùng Klook có thể nhận được đặt chỗ với các điểm tham quan Merlin ngay lập tức; cho phép khách du lịch đặt vé ngay lập tức qua thiết bị di động để có trải nghiệm nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Thông tin về Klook

Được thành lập vào năm 2014, Klook là một nền tảng đặt phòng dịch vụ và hoạt động du lịch hàng đầu thế giới. Klook mang đến cho khách du lịch một cách liền mạch để khám phá và đặt trước các điểm tham quan, các tour du lịch, giao thông địa phương, thực phẩm tốt nhất và trải nghiệm độc đáo trên khắp thế giới trên trang web và ứng dụng giành giải thưởng (“Best of 2015” (tốt nhất năm 2015), “Best of 2017” và “Best of 2018” của Google Play và Apple App Store). Với các công nghệ tiên tiến của Klook, khách du lịch có thể đặt trước khi di chuyển và đổi các dịch vụ bằng cách sử dụng mã QR hoặc chứng từ điện tử. Mỗi ngày, Klook giúp vô số khách du lịch đắm mình trong những chuyến ngao du tuỳ ý thông qua hơn 100.000 dịch vụ tại hơn 270 điểm đến.

Với đội ngũ hơn 1.000 nhân viên tại 20 văn phòng trên toàn thế giới, các dịch vụ của Klook hiện được biểu thị bằng chín ngôn ngữ, hỗ trợ 41 loại tiền tệ. Nền tảng này đã huy động được tổng số vốn đầu tư hơn 520 triệu USD từ các nhà đầu tư nổi tiếng thế giới bao gồm Sequoia China, Softbank Vision Fund, TCV, Matrix Partners, và Goldman Sachs.

Có thể truy cập Klook tại www.klook.com, blog của công ty hoặc @Klook .   

Thông tin về Merlin Entertainments plc

Merlin Entertainments plc là công ty hàng đầu thế giới về các địa điểm giải trí gia đình. Là nhà điều hành hút khách số 1 của châu Âu và thứ hai trên thế giới, Merlin Entertainments mong muốn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho hơn 65 triệu du khách tại 120 điểm tham quan, 18 khách sạn và 6 ngôi làng nghỉ mát tại 25 quốc gia. Hãy truy cập www.merlinentertainments.biz để biết thêm chi tiết.

Media OutReach Corporate News