11:10 22/11/2013

Kiểm tra được tài khoản thuê bao trả trước trên máy Ipad

Để kiểm tra được tài khoản cho thuê bao Ipad trả trước, bạn thực hiện thao tác như sau: Chọn Setting/Callular DATA/SIM Application/Chọn phần Tiện ích/ Chọn cước nóng/ Chọn trả trước / Chọn Tài khoản Basic hoặc Tài khoản khuyến mại...

Câu 1: Hỏi: Làm thế nào để kiểm tra được tài khoản thuê bao trả trước trên máy Ipad?

 

Trả lời:

Để kiểm tra được tài khoản cho thuê bao Ipad trả trước, bạn thực hiện thao tác như sau: Chọn Setting/Callular DATA/SIM Application/Chọn phần Tiện ích/ Chọn cước nóng/ Chọn trả trước / Chọn Tài khoản Basic hoặc Tài khoản khuyến mại => Hệ thống sẽ trả tin về ngay trên màn hình máy, thông báo số tiền cước trong tài khoản.

 

Câu 2: Hỏi: Máy Ipad có chức năng gì?

Trả lời:

 

Máy IPAD sử dụng hệ điều hành tương tự IPHONE (iOS) nhưng mặc định không có chức năng Thoại, Tin nhắn (SMS và MMS). Chức năng duy nhất mà IPAD sử dụng trên mạng 2G/3G là truy cập DATA INTERNET. Đồng thời máy IPAD không có chức năng chọn mạng mặc định giữa 2G/ 3G. Máy sẽ tự động lựa chọn mạng phù hợp nhất tùy vào khu vực sử dụng.

 

Câu 3: Tôi muốn kiểm tra phiên bản máy Ipad đang sử dụng thì làm thế nào?

 

Để kiểm tra phiên bản máy Ipad đang sử dụng, bạn thao tác như sau: Vào Home/Settings/General/About / Version (Cài đặt/ Cài đặt chung/Giới thiệu/Phiên bản)

 

*Lưu ý : Nếu kiểm tra thấy Carrier (Nhà cung cấp ) : không có trong mục About hoặc thông báo: Carrier not available (không hiển thị ) bạn vui lòng chạy lại phần mềm của máy.